Quảng cáo

HLV Inter Miami lên tiếng khi Messi phải du đấu 40000 km

Thứ sáu, 12/01/2024 11:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gerardo Martino tự tin Lionel Messi có thể cùng với Inter Miami hoàn thành tour du đấu đầu năm 2024 này.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami của Lionel Messi phải đối mặt với lịch trình chuẩn bị cho mùa giải kéo dài gần 25 nghìn dặm (tương đương 40 nghìn km) để thi đấu 7 trận giao hữu ở 5 quốc gia, đây là một cường độ di chuyển khá lớn nhưng huấn luyện viên Gerardo Martino tự tin rằng đội bóng có thể giải quyết vấn đề này.

HLV Martino trả lời trong buổi họp báo như sau: 'Chúng tôi hiểu các khía cạnh kinh doanh và thể thao và sẽ cố gắng đáp ứng sự cân bằng cho các bên. Tất nhiên vẫn sẽ cần phải đáp ứng về mặt lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.'

i-1705034508.jpg
HLV Martino sẽ cố gắng cân bằng giữa 2 yếu tố thể thao và kinh tế.

Tiền vệ Sergio Busquets cũng đồng tình với quan điểm với HLV Martino:

'Sự cân bằng của khía cạnh thể thao và kinh doanh sẽ mang lại lợi ích cho đôi bên. Khi phải thay đổi thời gian và những chuyến đi dài, chúng tôi vẫn luôn chuẩn bị sẵn sàng và có đủ thể lực, điều đó sẽ giúp ích cho đội bóng trong suốt mùa giải.'

Rõ ràng, áp lực luôn đặt lên Martino khi Lionel Messi phải thi đấu nhiều nhất có thể để đảm bảo về yếu tố truyền thông. Dù vậy, El Pulga đã bước sang tuổi 36 và không phải lúc nào cũng có thể thi đấu với thể trạng tốt nhất. Thậm chí, xuất hiện những thông tin về việc Messi không thể thi đấu tại Hong Kong.

Inter Miami sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này và chỉ có một tuần để chuẩn bị tại đại bản doanh Fort Lauderdale trước khi bắt đầu chuyến du đấu đến El Salvador, Ả Rập Saudi, Hồng Kông và Nhật Bản.

Ở trận đấu đầu tiên, Messi và các đồng đội sẽ chạm trán ĐTQG El Salvador ngày 19/1. Sau trận đấu với FC Dallas, Inter Miami sẽ bay tới châu Á để thi đấu với 2 đội bóng của Saudi Pro League là Al Hilal và Al Nassr của Ronaldo. Chỉ 3 ngày sau, đội bóng của Beckham sẽ hoàn thành tour du đấu châu Á khi chạm trán Hong Kong All Stars và Vissel Kobe của Nhật Bản. 

Giai đoạn tiền mùa giải của đội sẽ kết thúc vào ngày 15 tháng 2 với trận đấu với Newell Old Boys trên sân nhà DRV PNK.

Trận ra mắt Barca của Lionel Messi trong trận giao hữu với Porto. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT