Quảng cáo

Messi thể hiện tài tiên đoán tại Inter Miami, kết cục bẽ bàng

Thứ năm, 29/02/2024 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Inter Miami Messi đã góp phần khiến đồng đội cũ ở Barcelona, ​​​​Riqui Puig đá hỏng quả phạt đền cho LA Galaxy.

Đoạn video do một cổ động viên quay lại trận LA Galaxy vs Inter Miami đã cho thấy Lionel Messi đã góp phần khiến Riqui Puig đá hỏng quả phạt đền sớm như thế nào.

Đội chủ nhà LA Galaxy được trao cơ hội vàng để có bàn thắng sớm, cựu ngôi sao Barcelona Puig bước lên chấm penalty nhưng nỗ lực của anh từ cự ly 11m đã bị Drake Callender đánh bại.

Nhiều người cho rằng pha bắt pen thành công của Drake Callender có công lớn nhờ Lionel Messi. Cựu ngôi sao của Blaugrana đứng cách đó khoảng 12m, đã vẫy Callender theo hướng Puig sẽ sút bóng. Cầu thủ người Argentina đã được chứng minh là đúng khi người đồng đội một thời của anh ở Camp Nou đã tung cú sút về phía cánh phải.

Không chỉ thể hiện tài tiên đoán, Messi còn có những đóng góp to lớn cho Inter Miami trong trận đấu thứ 2 tại MLS. Messi đã cứu lấy một điểm cho Inter Miami khi ghi bàn ở phút 92 giúp đội bóng áo hồng đen cầm hòa LA Galaxy với tỷ số 1-1.

Puig không khác gì tội đồ của đội chủ nhà, tuy nhiên tiền vệ của Galaxy có lẽ đã được an ủi phần nào, Puig tiết lộ rằng hiện anh là chủ sở hữu của những chiếc áo đấu có chữ ký của Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

Messi vẫn là ngôi sao thu hút ở bất cứ nơi nào anh đến tại Hoa Kỳ, với nhiều khách mời hạng A tham dự trong chuyến thăm California. Messi sẽ trở lại thi đấu vào Chủ nhật khi Inter Miami tham dự trận derby MLS với người hàng xóm Florida Orlando. Trận đấu giữa Inter Miami và Orlando City sẽ diễn ra vào lúc 4h30 ngày 3/3 theo giờ Việt Nam.

Messi và Alba kết hợp tạo nên bàn thắng cho Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT