Quảng cáo

Messi và Inter Miami chấm dứt kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại MLS

Thứ năm, 22/02/2024 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng 2-0 trước Real Salt Lake, Lionel Messi đã cùng Inter Miami chấm dứt kỷ lục vô tiền khoáng hậu của chính đối thủ tại đấu trường MLS.

Sáng nay 22/2, Inter Miami có trận đấu mở màn MLS gặp Real Salt Lake. Với quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên trên sân nhà nhằm tạo ra bước chạy đà hoàn hảo, HLV Tata Martino tung ra sân đội hình mạnh nhất với Messi và Suarez trên hàng công, những cựu sao của Barca gồm Alba và Busquest cũng ra sân ngay từ đầu.

Trong một ngày thi đấu tốt, Messi và Suarez đều tỏa sáng với những đường kiến tạo giúp đồng đội lập công, qua đó Inter Miami giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Với kết quả này, Inter Miami chính thức chấm dứt kỷ lục bất bại trong ngày ra quân MLS sau 14 năm liên tiếp của Real Salt Lake.

messi-miami-1708574288.jpg
Messi góp phần chấm dứt kỷ lục 14 năm liên tiếp bất bại trong ngày ra quân MLS của Real Salt Lake. Ảnh: Getty.

Trận đấu nêu trên Inter Miami không tạo ra quá nhiều khác biệt so với Real Salt Lake về tỉ lệ kiểm soát bóng (51%-49%) cũng như những cú dứt điểm (16-16), nhưng đội bóng của David Beckham sở hữu những nhân tố có thể gây đột biệt, đó chính là Messi và Suarez.

Ở trận đấu nêu trên, Lionel Messi không ghi bàn nhưng anh đóng góp 1 đường kiến tạo. Siêu sao người Argentina đã thực hiện 67 đường chuyền với tỉ lệ chính xác 82%, trong đó có 5 đường chuyền quan trọng tạo nên những đợt tấn công sắc nét cho Inter Miami.

Khác với Messi, Luis Suarez không tạo ra quá nhiều đường chuyền, nhưng anh cũng đóng góp 1 kiến tạo. Sau trận đấu, anh vui vẻ về niềm vui khi gia nhập Inter Miami khi cho biết: "Không có tham vọng hay khát khao nào tốt hơn việc gia nhập đội đội bóng vừa giành chức vô địch đầu tiên vào năm ngoái và cố gắng vô địch MLS. Đó là khát vọng, là thử thách mà cả tôi và toàn đội phải có để đạt được".

Sau khởi đầu thuận lợi, Inter Miami sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại MLS gặp LA Galaxy, trận đấu diễn ra vào ngày 26/2 tới đây.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT