Quảng cáo

David Raya khen ngợi bàn thắng của Porto là kết thúc hoàn hảo

Thứ năm, 22/02/2024 10:01 AM (GMT+7)
A A+

David Raya đáp lại những lời chỉ trích về bàn thắng của Porto sau thất bại của Arsenal tại Champions League.

David Raya đã mô tả bàn thắng quyết định ở phút bù giờ của Porto là một "kết thúc tốt" sau thất bại của Arsenal trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng nay 22/2.

Đội bóng của Mikel Arteta tưởng chừng sẽ có trận hòa không bàn thắng trên sân khách trước khi trở lại Emirates trong trận lượt về, nhưng Porto quyết đoán đã trừng phạt sai lầm của Pháo thủ, ngay khi đón được đường chuyền quá nguy hiểm của Gabriel Martinelli và Galeno thực hiện cú dứt điểm đẹp mắt để đánh bại Raya từ rìa vòng cấm Arsenal.

Thủ môn Raya đã phải đối mặt với những lời chỉ trích về vị trí đúng ở khung thành của anh ấy, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha kiên quyết rằng mình không thể làm gì nhiều để ngăn chặn pha tấn công của Galeno.

Raya nói với TNT Sports : “Tất nhiên, thật khó để chấp nhận rằng đội bóng của bạn thủng lưới vào phút cuối, nhưng khi hiệp một đã trôi qua, chúng tôi vẫn phải chơi trên sân nhà và chúng tôi phải làm mọi cách để giành chiến thắng”.

david-raya-on-arsenal-defeat-to-porto-b3d3-1708570594.jpg
David Raya trả lời phỏng vấn sau trận. Ảnh: TNT Sports.

Khi được hỏi về bàn thắng của Porto, Raya nói: "Có một vài điều trước đó, tôi nghĩ chúng tôi lẽ ra phải kiểm soát nhiều hơn một chút trong giai đoạn đó của trận đấu, chúng tôi đã giữ được tỷ số 0-0 trên sân khách, lẽ ra chúng tôi nên làm như vậy, và giữ được sự bình tĩnh hơn một chút".

"Nhưng đó là một pha dứt điểm đẹp từ ngoài vòng cấm, đó là những gì xảy ra trong bóng đá".

Bất chấp thất bại, Raya vẫn phấn khích trước màn trình diễn phòng ngự của Arsenal trước Porto.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu thực sự tốt, đặc biệt là phòng ngự, họ không tạo ra được nhiều cơ hội, họ có một vài pha phản công nhưng chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Như tôi đã nói, lẽ ra chúng tôi nên kiểm soát nhiều hơn một chút vào những phút cuối trận".

"Chúng tôi tự tin, chúng tôi biết mình có khả năng gì, chúng tôi biết mình có trình độ tốt hơn để thi đấu, đặc biệt là trên sân nhà với người hâm mộ, chúng tôi sẽ gặp họ ở đó và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu".

HIGHLIGHTS: PORTO - ARSENAL | SIÊU PHẨM ĐỈNH CAO, BÀN THUA CAY ĐẮNG GIÂY CUỐI CÙNG
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm