Quảng cáo
thethao247.vn

Xavi chỉ ra kết quả Barca nên có trước Napoli

Thứ năm, 22/02/2024 10:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi cho rằng Barcelona xứng đáng đánh bại Napoli tại vòng knock out Champions League diễn ra rạng sáng nay.

Trong buổi họp báo sau trận đấu vòng knock out lượt đi Champions League giữa Napoli và Barcelona diễn ra rạng sáng 22/2 theo giờ Việt Nam, HLV Xavi đã có những nhận định về kết quả của trận đấu này.

"Thật xấu hổ, Barcelona xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi đáng lẽ đã có chiến thắng trong tay nhưng lại thiếu đi sự bình tĩnh cần có để làm chủ cuộc chơi. Đội bóng đã chơi một trận đấu tốt khi có bóng và không có bóng, tôi tự hào về những gì đã thể hiện ở trận đấu này."

Ở trận đấu này, Barcelona đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Robert Lewandowski. Dù vậy, họ chỉ giữ được lợi thế đó trong vỏn vẹn 15 phút khi Victor Osimhen ghi bàn bàn thắng gỡ hòa. Chung cuộc, đại diện của Tây Ban Nha chỉ có thể rời thánh địa Diego Armando Maradona với một kết quả hòa.

20285842980-1708570618.jpg
Barcelona rời Diego Armando Maradona với 1 kết quả hòa.

Như đã đề cập ở trên, dù không hài lòng với kết quả nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hài lòng với lối chơi của các học trò. Đặc biệt, 2 cầu thủ chơi tốt nhất đã được Xavi dành cho những lời có cánh là hậu vệ Andreas Christensen và tiền đạo Robert Lewandowski.

"Các cầu thủ rất gắn kết, họ đoàn kết và đã chơi một trận đấu hay. Họ xứng đáng giành chiến thắng. Christensen đã tạo ra sự linh hoạt trong tấn công dù phải thi đấu ở vị trí tiền vệ, Lewandowski cũng có màn trình diễn xuất sắc khi thi đấu vì đội bóng. Cậu ấy có tố chất lãnh đạo và giúp đỡ đội bóng đi lên qua từng ngày."

Dù bị cầm hòa trên đất Ý, tuy nhiên Barcelona đang nắm lợi thế lớn ở trận lượt về diễn ra sau đây 2 tuần khi được trở về thánh địa Nou Camp. Với kết quả hòa ở trận lượt đi, Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ cần thắng đối thủ với bất kể tỷ số nào cũng có thể ghi tên mình vào vòng tứ kết.

Top 10 ứng cử viên thay thế Xavi. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT