Quảng cáo

Ronaldo phá vỡ im lặng về màn ăn mừng liên quan đến Messi

Thứ tư, 28/02/2024 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng trước cử chỉ gây tranh cãi đã thực hiện với người hâm mộ sau khi nghe những lời hô vang của Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo mới đây đã giải thích hành động gây tranh cãi của mình nhằm đáp trả những lời chế nhạo của các cổ động viên Al Shabbab khi liên tục hô vang đại kình địch Lionel Messi trong trận đấu thuộc khuôn khổ Saudi Pro League. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang đối mặt với lệnh cấm thi đấu 2 trận và phạt tiền vì hành động của mình và đã chia sẻ suy nghĩ về vụ việc.

Theo ấn phẩm Al-Riyadiya của Ả Rập Xê Út, Ronaldo đính chính về vụ việc này như sau: "Tôi tôn trọng tất cả các câu lạc bộ. Đó là niềm vui sau cú sút thể hiện sức mạnh và chiến thắng, và điều đó không có gì đáng xấu hổ. Chúng tôi đã quen với điều đó ở châu Âu."

gettyimages-2028357886-scaled-e1709089248242-1709134019.jpg
Ronaldo cho rằng mình đang ăn mừng một cách bình thường.

Ronaldo đang phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu hai trận và án treo giò vì hành vi của mình và chắc chắn sự vắng mặt của chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng sẽ là một đòn giáng mạnh vào Al Nassr. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 9 bàn trong 8 trận gần đây nhất tại Saudi Pro League và đứng đầu bảng xếp hạng Chiếc giày vàng của giải đấu với 22 bàn trong mùa giải.

Theo Marca, Ronaldo vẫn đang chờ xem liệu có phải đối mặt với lệnh trừng phạt hay không và quyết định từ Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức dự kiến ​​sẽ sớm được đưa ra. Nếu lệnh phạt cấm thi đấu được thông qua, Ronaldo có thể bỏ lỡ các trận đấu sắp tới của Saudi Pro League với Al Hazem và Al Raed, nhưng sẽ có mặt trong trận đấu tại AFC Champions League của Al Nassr với Al Ain.

Hiện tại, Al Nassr vẫn đang ít hơn đội đầu bảng Al Hilal tới 7 điểm. Trong bối cảnh đối thủ đang thi đấu quá ổn định, hơn lúc nào hết sự có mặt của Ronaldo đóng rất nhiều vai trò cho đội bóng.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT