Quảng cáo

Philippines thừa nhận U22 Việt Nam có sức mạnh vượt trội

Thứ hai, 21/08/2017 05:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trợ lý Philippines đánh giá cao Việt Nam; Công Phượng được AFC khen ngợi sau chiến thắng trước Philippines là những tin SEA Games nổi bật sáng 21/08.

Trợ lý Phillipines đánh giá cao Việt Nam

Trợ lý HLV Clarino người thay HLV Marlon Maro tham gia họp báo thừa nhận: "Chúng tôi biết được sức mạnh của U22 Việt Nam và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Tuy nhiên, U22 Philippines đã phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh, vượt trội so với chúng tôi. U22 Việt Nam đáng được tôn trọng và xứng đáng giành chiến thắng."

Khi được hỏi về tình hình bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, ông Clarino dự đoán: "U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu, có lực lượng tốt nhất. Họ đã giành được 9 điểm sau 3 trận nên cơ hội cho U22 Việt Nam là không nhỏ...".

Công Phượng được AFC khen ngợi sau chiến thắng trước Philippines

Khởi đầu không được thành công trước U22 Philippines, thế nhưng bàn thắng mở tỉ số của Công Phượng ở phút 38 đã giúp U22 Việt Nam nhanh chóng kiểm soát tình hình. Không gặp nhiều khó khăn sau đó, Văn Thanh, Văn Toàn và Tuấn Tài lần lượt ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam.

Sau trận đấu nêu trên, trên trang chủ AFC đã đặc biệt khen ngợi Nguyễn Công Phượng. "U22 Việt Nam gây ấn tượng nhất với chiến thắng thứ 3 liên tiếp với tỉ số 4-0 trước Philippines. Đầu hiệp 1 Philippines đã thi đấu khá tốt, nhưng họ không thể ngăn chặn bàn mở tỉ số của Công Phượng ở phút 37. Đây là bàn thắng thứ 4 của Công Phượng tại SEA Games 29, không còn nghi ngờ gì, anh chắc chắn là một trong những ngôi sao sáng nhất tại giải đấu này", trích đoạn trên trang chủ AFC.

Messi Indo lỡ trận gặp U22 Việt Nam vì đủ thẻ

Trong trận đấu chiều qua, các cầu thủ Đông Timor vào bóng rất thô bạo với 1 cầu thủ Indo, và U22 Indonesia phản ứng lại rất gay gắt. Gần như toàn bộ 22 cầu thủ trên sân đã sẵn sàng lao vào ‘ăn thua đủ’ với nhau nếu như tổ trọng tài không ngăn cản kịp thời.

Evan Dimas phản ứng vô cùng dữ dội. Anh là tâm điểm trong những pha vào bóng của cầu thủ U22 Đông Timor. Vì lý do này, cầu thủ phạm lỗi với anh đã phải nhận thẻ đỏ, nhưng Evan Dimas cũng không tránh khỏi thẻ vàng đến từ trọng tài vì không kiềm chế bản thân. Trước đó, Evans Dimas đã dính một tấm thẻ vàng ở trận gặp Philippines. Vì lý do đó, Dimas sẽ không thể ra sân ở trận gặp U22 Việt Nam vào ngày 22/8 tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng