Quảng cáo

Đến SEA Games sớm, U22 Việt Nam 'ăn tập' rất khó khăn

Thứ sáu, 11/08/2017 11:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 -Sáng nay U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Malaysia, tuy nhiên do đến quá sớm khiến thầy trò HLV Hữu Thắng phải tập ở địa điểm không ưng ý.

U22 Việt Nam tập nhẹ tại hành lang khách sạn trong ngày đầu ở Malaysia

Chiều tối ngày hôm qua 10/8, toàn bộ BHL và các cầu thủ U22 Việt Nam đã đến Malaysia chuẩn bị cho SEA Games 29. Thầy trò HLV Hữu Thắng là một trong những đội tuyển đến SEA Games sớm nhất, cụ thể U22 Việt Nam đang bay thẳng từ Hàn Quốc, sau chuyến tập huấn 10 ngày ở đây.

Sau một buổi tối ngủ dưỡng sức sau chuyến bay dài. Sáng nay 11/8, HLV Hữu Thắng đã cho toàn đội tập luyện trở lại. Tuy nhiên, với việc U22 Việt Nam đến quá sớm tổ chức chưa sắp xếp được sân tập và do trời mưa to khiến Công Phượng và đồng đội tập thể lực ở hành lang khách sạn Berjaya Times Square.

Cụ thể 9h sáng, U22 Việt Nam có buổi tập nhẹ tại khu vườn khách sạn Berjaya. Tuy nhiên sau khi tập được khoảng 15 phút trời bắt đầu mưa to khiến HLV Hữu Thắng phải cho các học trò tập luyện tại hành lang khách sạn này, để kịp hoàn thành giáo án của chuyên gia Martin Forkel.

Với việc không kịp bố trí chỗ tập cho U22 Việt Nam, phía chủ nhà SEA Games 29 đã cắt cử lực lượng an ninh tối đa nhằm bảo vệ buổi tập của thầy trò HLV Hữu Thắng tại hàng lang. Chiều nay 15h, ĐT U22 sẽ di chuyển khoảng 35 km để tập luyện tại sân Stadium UKM ở bang Selangor. Vì đến sớm, VFF phải tự chi trả tiền sân tập từ nay cho tới 13/8.

Hiện chỗ ăn ở của toàn bộ BHL cũng như các cầu thủ của U22 Việt Nam đang khá bất tiện, khi phải ở các phòng khác tầng tại khách sạn này. Theo BTC SEA Games 29, ngày 13/8 Thầy trò HLV Hữu Thắng mới được "nhập làng" SEA Games, khi đó toàn đội sẽ ở gần nhau trong cùng 1 tầng tại Berjaya Times Square.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng