Quảng cáo

Rời Old Trafford, trò cưng Ten Hag chọn gia nhập gã khổng lồ đối thủ MU

Chủ nhật, 19/11/2023 06:13 AM (GMT+7)

Đối thủ của MU ở Cúp C1, Galatasaray là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Donny van de Beek trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nghe nội dung bài viết

Donny van de Beek được cho là sẽ rời Old Trafford vào mùa hè, nhưng anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới khi thị trường đóng cửa. Có những CLB ở Ả Rập Saudi, Qatar và Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm anh, nhưng việc rời Manchester không thể được thống nhất.

Cầu thủ 26 tuổi mới chỉ ra sân 2 lần cho Quỷ đỏ trong mùa giải này dù đội có nhiều ca chấn thương. Van de Beek thậm chí không ngồi dự bị trong 3 trận gần nhất của Man United ở Premier League, đồng thời không được đăng ký tham dự vòng bảng Champions League.

Cầu thủ người Hà Lan không có tương lai ở Old Trafford và anh sẽ rời câu lạc bộ khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Theo Fichajes, Galatasaray tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu để có được chữ ký của anh vào đầu năm 2024. Inter Milan và Real Sociedad cũng đang thể hiện sự quan tâm, nhưng gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ là đang chuẩn bị thực hiện đàm phán.

van-1700349194.jpg
Van de Beek từng là học trò cưng của HLV Erik ten Hag ở Ajax.

Van de Beek đến Man United vào tháng 9 năm 2020 sau giai đoạn thành công ở Ajax, nhưng anh gặp khó khăn trong việc cạnh tranh ở đây. Tiền vệ này mới chỉ ghi được 2 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 62 lần ra sân cho Man United, thời gian cho mượn ở Everton trong mùa giải 2021-22 cũng không thành công.

Sự sa sút của Van de Beek đã khiến anh mất đi một suất trong đội tuyển Hà Lan và anh muốn rời Old Trafford để bắt đầu lại sự nghiệp của mình. Tiền vệ này còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến tháng 6 năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm, nhưng anh khó có thể yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao.

Galatasaray và Man United tới đây sẽ tranh tài ở Champions League vào cuối tháng, khi hai đội cạnh tranh một suất vào vòng 16 đội của bảng A. Quỷ đỏ đang đứng cuối bảng, chỉ kém Galatasaray 1 điểm.

Van de Beek thi đấu tốt trong màu áo Ajax (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT