Quảng cáo

Hàng công thảm hại, MU phá vỡ hợp đồng để có ngôi sao số 1 tuyển Pháp

Thứ bảy, 18/11/2023 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng tới gần và MU đang tất bật để có thể tìm kiếm những nhân tố gia tăng chất lượng cho đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang rất cần tăng cường hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng tới. Các nguồn tin cho thấy MU đang nhắm đến ngôi sao tuyển Pháp Antoine Griezman.

Quỷ đỏ đang có một khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng, một phần đến từ việc hàng công không có được phong độ như mong muốn. Những ngôi sao như Antony, Rashford, Garnacho hay Hojlund mới chỉ đóng góp vào 1 bàn thắng sau 12 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, một con số khá khiêm tốn.

Chính vì vậy, Quỷ đỏ sẵn sàng chịu chi mức lương cao để có được sự phục vụ của Antoine Griezmann. Theo nguồn tin của Tây Ban Nha, Nacional, tuyển thủ Pháp, người đã vô địch World Cup 2018, có điều khoản giải phóng trị giá 22 triệu Bảng trong hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano và sẽ hết hạn vào năm 2026.

21-1700294100.jpg
Griezmann đang được MU nhắm đến (Nguồn: Internet)

Truyền thông xứ Catalan đề cập rằng đội chủ sân Old Trafford đã cử đại diện tới Madrid để đàm phán thỏa thuận chiêu mộ siêu sao Les Bleus.

Hiện tại, Griezmann kiếm được khoảng 7 triệu Euro mỗi mùa và Man Utd sẵn sàng đồng ý một thỏa thuận trị giá 354.000 Bảng mỗi tuần tương đương 21 triệu Euro mỗi mùa, để hoàn tất việc ký kết hợp đồng với ngôi sao 32 tuổi này.

Griezmann có 124 lần ra sân cho tuyển Pháp vẫn đang có phong độ tuyệt vời cùng Atletico trong mùa giải hiện tại. Cho đến nay, anh đã ghi 4 bàn sau 4 lần góp mặt ở Champions League và đóng góp trực tiếp vào 9 bàn sau 12 trận ở giải VĐQG.

Tiền đạo đa năng này có thể chơi ở nhiều vị trí trong hàng công. Với tài năng cũng như kinh nghiệm của mình Griezmann hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương của Man United.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm