Quảng cáo

Thực hiện cam kết, Ten Hag phải rời Manchester

Thứ hai, 13/11/2023 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Không dự đám tang Bobby Charlton, Ten Hag phải rời MU để đến Hà Lan vì việc quan trọng đã được sắp xếp trước.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí Anh, Erik ten Hag sẽ không tham dự đám tang của Ngài Bobby Charlton vào hôm nay và chỉ có thể gửi vài lời chia buồn. Huấn luyện viên Manchester United cho biết ông có "cam kết lâu dài và không thể phá vỡ ở Hà Lan".

Đoàn tang lễ của Sir Bobby sẽ đi qua Old Trafford trước khi đến Nhà thờ Manchester. Huyền thoại của MU đã qua đời vào tháng trước ở tuổi 86 sau khi chiến đấu với chứng mất trí nhớ.

Các cầu thủ trong quá khứ và hiện tại của Man United cũng sẽ có mặt để tỏ lòng kính trọng với nhà vô địch World Cup 1966. Ole Gunnar Solskjaer, Peter Schmeichel, Andy Cole, Harry Maguire, Luke Shaw và Jonny Evans là một trong số những người có mặt với vai trò khách mời.

21-1699884087.jpg
Ten Hag có việc riêng nên không thể ở lại đám tang Sir Bobby Charlton (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó người hâm mộ dự kiến ​​sẽ xếp hàng trên đường phố Manchester để tỏ lòng tôn kính với một trong những huyền thoại của câu lạc bộ.

Được biết, nhà Glazer cũng đã có ý định không đến đám tang của Sir Bobby Charlton vì sợ những người hâm mộ quá khích sẽ làm hỏng đi không gian trang nghiêm của buổi lễ. Tuy nhiên cuối cùng chủ sở hữu của MU cũng đã cử một đại diện đến Anh để tham dự sự kiện quan trọng này của đội bóng.

MU sẽ có 2 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại những trận đấu quan trọng ở Champions League và Ngoại hạng Anh. Ten Hag và các học trò phải quyết chiến để níu giữ lại hy vọng cho một mùa giải dài phía trước. Hiện tại MU đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ kém top 4 5 điểm nữa mà thôi.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm