Quảng cáo

Jim Ratcliffe dứt điểm vụ Ten Hag và Sancho, fan MU 'ủng hộ hai tay'

Thứ tư, 15/11/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều việc mà ngài Jim Ratcliffe muốn làm khi tiếp quản MU, trong đó mâu thuẫn giữa Ten Hag và Sancho được đưa lên hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail,  Ngài Jim Ratcliffe sẽ thúc giục Erik ten Hag chấm dứt mâu thuẫn với Jadon Sancho sau khi hoàn tất việc mua 25% cổ phần của Manchester United. Tỷ phú hóa dầu đang chuẩn bị tiếp quản các hoạt động bóng đá từ nhà Glazer với giá trị lên tới 1,3 tỷ bảng Anh.

Mail Sport đưa tin rằng khả năng thỏa thuận sẽ được công bố vào sau đám tang của ngài Sir Bobby Charlton. 

Một loạt vấn đề đang chờ đợi Ratcliffe giải quyết, từ tình trạng xuống cấp đáng chú ý của sân vận động đến việc cải thiện phong độ của đội bóng sau khởi đầu ảm đạm thì sự bất đồng của Ten Hag và Sancho cũng được ưu tiên hàng đầu.

2-1700014155.jpg
Vấn đề của Sancho và Ten Hag sẽ được giải quyết trong thời gian tới (Nguồn: Internet)

Theo Daily Star, Ratcliffe muốn thiết lập các cuộc đàm phán giữa huấn luyện viên người Hà Lan và tuyển thủ Anh để chấm dứt tình trạng bế tắc diễn ra trong hơn hai tháng nay.  Sancho đã tập luyện và ăn uống tách biệt với các đồng đội, đồng thời bị cấm sử dụng cơ sở vật chất học viện sau khi gọi huấn luyện viên của mình là kẻ nói dối trên mạng xã hội.

Cầu thủ này cho rằng anh đang bị Ten Hag biến thành "vật tế thần" và HLV người Hà Lan được cho là sẽ không tha thứ dù Sancho có làm gì đi nữa. Tương lai của Sancho ở Old Trafford đang rất mù mịt. Nhiều nguồn tin cho biết Juventus là một trong những câu lạc bộ muốn có Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, một động thái cho mượn đang được xem xét.

Chưa dừng lại ở đó, một ưu tiên quan trọng khác đối với Ratcliffe là việc thay đổi nhân sự cấp cao, trong đó giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough được cho là những người không còn chỗ ở nhà hát.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm