Quảng cáo

Nhận quà 145 triệu Bảng từ Ronaldo, ngôi sao MU liền tuyên bố dứt khoát

Thứ tư, 15/11/2023 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford đưa ra tuyên bố vô cùng dứt khoát khi được hỏi về món quà của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2018, Cristiano Ronaldo đã tặng Marcus Rashford một món quà vô cùng giá trị. Đó chính là đôi giày Nike Air Max 97 CR7, đây là đôi giày phiên bản giới hạn và rất được săn đón trên thế giới nên giá trị của nó được những người chơi giày định giá lên tới 145 triệu Bảng. 

Nhận quà 145 triệu Bảng từ Ronaldo, ngôi sao MU liền tuyên bố dứt khoát 356583
Đôi giày Nike Air Max CR7 mà Ronaldo tặng Rashford. Nguồn: Internet

Tiền đạo người Anh đương nhiên rất cảm kích trước món quà của CR7 không phải vì giá trị về tiền mặt mà là yếu tố tinh thần, minh chứng là Rashford khi được hỏi rằng khi có ý định bán hay mang ra ngoài đường hay không đã dứt khoát đưa ra câu trả lời.

"Không ai có thể chạm vào chúng, Cristiano là một trong những cầu thủ tôi yêu thích nhất và tôi luôn cố gắng giữ cho nó được mới nhất. Dù rất thích mang nó ra ngoài đường, nhưng nếu làm hỏng thì tôi không biết sẽ phải xử lý như thế nào."

Rashford tuyên bố rằng không ai có thể đụng vào món quà của Ronaldo

Rashford và Ronaldo chỉ có hơn 1 mùa giải chơi cùng nhau tại Manchester United, dù siêu sao người Bồ Đào Nha đã rời Old Trafford vì xích mích với HLV Erik Ten Hag nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Rashford. Bản thân chân sút sinh năm 1997 cũng rất thần tượng Ronaldo nên có thể thấy món quà đó thiêng liêng như thế nào.

Dù vậy, Rashford vẫn cần học tập người đàn anh một yếu tố chính là phong độ thi đấu. Trong khi Ronaldo vẫn đang cho thấy thể lực sung mãn cũng như phong độ tuyệt vời tại Al Nassr thì Rashford lại đang thể hiện bộ mặt trái ngược. Tiền đạo người Anh chỉ có 1 bàn thắng kể từ đầu mùa giải và sẽ cần phải cải thiện điều đó nếu muốn đưa MU trở lại mục tiêu của mình.

Rashford trở lại tập luyện khi Man United đối đầu Copenhagen. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT