Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/12: Barca gật đầu với Sancho, Quỷ đỏ theo đuổi 'sát thủ' nước Đức

Thứ tư, 20/12/2023 08:33 AM (GMT+7)

Barca gật đầu với Sancho, Quỷ đỏ theo đuổi 'sát thủ' nước Đức,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 20/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/12

Man Utd lại theo dõi Guirassy

Man United được cho là đã theo dõi Serhou Guirassy khi HLV Erik ten Hag muốn tăng cường hàng công ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. MU dự kiến ​​​​sẽ không chi nhiều vào tháng tới do các hạn chế của Luật công bằng tài chính nhưng có thể thực hiện một số thương vụ nhỏ từ việc bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Guirassy đã ghi 18 bàn sau 15 trận kể từ khi gia nhập Stuttgart vào mùa hè, anh chỉ có điều khoản giải phóng 15 triệu bảng. Mức giá này khiến anh thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ châu Âu. 90min khẳng định các tuyển trạch viên của MU đã theo dõi anh nhiều lần trong mùa giải này và xem cả trận thua 0-3 trước Bayern Munich vào cuối tuần.

x1080-1703035709.jpg
Nhiều CLB cũng đang quan tâm Guirassy.

Barcelona đồng ý đổi Raphinha lấy Sancho

Theo tờ báo Tây Ban Nha SPORT, Barcelona đã sẵn sàng chiêu mộ Jadon Sancho. Ngôi sao này đã bị HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình từ tháng 9 và sắp rời Old Trafford.

Barcelona sẵn sàng đưa Raphinha đến MU, để Quỷ đỏ đồng ý việc bán lại Sancho kèm một mức giá thấp. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng cầu thủ người Brazil không muốn rời Nou Camp và đang hạnh phúc ở đây.

MU giành hậu vệ với Tottenham

Theo The Mirror, MU và Tottenham đang chuẩn bị cạnh tranh để giành hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice. Cả hai câu lạc bộ đều quan tâm đến cầu thủ người Pháp, Chelsea cũng đang theo dõi tình hình. Hậu vệ 23 tuổi dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 35 triệu bảng.

nice-1703035756.jpg
Jean-Clair Todibo đã được MU quan tâm từ mùa hè.

Kế hoạch của MU trong tháng 1

Giám đốc bóng đá của Man United John Murtough tiết lộ rằng Quỷ đỏ sẽ không có một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong tháng 1 này. Phát biểu trước người hâm mộ, ông nói: “Chúng tôi thấy mùa giải này các quy tắc FFP có ảnh hưởng thật sự, vì vậy chúng tôi phải rất cẩn thận để đảm bảo rằng vẫn tuân thủ quy định. Chúng tôi không nghĩ kỳ chuyển nhượng này sẽ đặc biệt bận rộn, nhưng vẫn có những cơ hội".

Varane muốn ở lại MU

Theo Manchester Evening News, Raphael Varane muốn ở lại MU. Anh sẽ bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng vào tháng Giêng, nhưng MU có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng đó thêm 12 tháng nữa. Cầu thủ mong Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản này để ở lại đây cho đến mùa hè năm 2026.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguốn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT