Quảng cáo

Ngôi sao MU kiểm tra y tế tại Đức, Ten Hag nhẹ nỗi lo

Thứ ba, 19/12/2023 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Donny van de Beek tới Đức để kiểm tra y tế trước khi chuyển đến Eintracht Frankfurt.

Nghe nội dung bài viết

Donny van de Beek sắp kết thúc những ngày tháng ở Manchester United. Theo nguồn tin từ Mark Critchley của The Athletic, tiền vệ người Hà Lan, người đã gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2020, được cho là đã tới Đức để kiểm tra y tế trước khi chuyển đến Eintracht Frankfurt. Nguồn tin trên cũng cho biết Van de Beek sẽ ra đi với mức giá 11 triệu Euro cộng với tùy chọn mua bổ sung. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa Donny van de Beek về từ Ajax với giá 35 triệu Bảng vào năm 2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan phải vật lộn để có suất đá chính thường xuyên ở đội một tại Old Trafford. 6 trận đá chính ở Premier League trong 3 năm rưỡi kể từ khi chuyển đến, đó là minh chứng rõ nhất cho chuỗi ngày thất bại của Van de Beek tại MU. 

Van de Beek hầu như không được huấn luyện viên nào của câu lạc bộ cho ra sân, cựu tiền vệ Ajax chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 62 trận trên mọi đấu trường. Ra đi được cho là lựa chọn tốt cho cả hai.

21-1703001057.jpg
 Van de Beek đã tới Đức để kiểm tra y tế (Nguồn: Internet)

HLV Ten Hag không ngăn cản Van de Beek tìm kiếm bến đỗ mới. Chính cầu thủ này cũng muốn ra đi. Van de Beek vẫn tập luyện cùng các cầu thủ MU suốt thời gian qua, tuy nhiên trong bối cảnh Mason Mount lẫn Sofyan Amrabat lần lượt cập bến Old Trafford, hay thậm chí là tài năng trẻ Mainoo đang thể hiện khả năng tuyệt vời, rõ ràng không có chỗ đứng cho cầu thủ người Hà Lan.

Việc Van de Beek ra đi cũng giúp cho MU giảm được quỹ lương qua đó Ten Hag có cơ hội để đem về những tân binh chất lượng hơn, giảm bớt nỗi lo nhân sự thời gian qua.

Frankfurt đang đứng thứ 8 tại Bundesliga, mong rằng với một thử thách mới Van de Beek sẽ thể hiện được khả năng của mình và thành công hơn trong sự nghiệp. Kỳ Euro 2024 sắp tới cơ hội vẫn còn đó cho Van de Beek, một màn thể hiện tốt sẽ giúp anh lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Ronald Koeman.

Van de Beek ghi bàn cho Ajax (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT