Quảng cáo

Ten Hag lên tiếng và Sancho tỏ thái độ, fan MU 'mở cờ trong bụng'

Thứ bảy, 09/12/2023 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Trước những câu hỏi về sự trở lại của Sancho, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ rõ ràng khiến fan MU thêm hy vọng.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã để ngỏ cánh cửa cho Jadon Sancho trở lại đội hình Quỷ đỏ khi cầu thủ này đang trong thời gian bị trục xuất khỏi đội bóng.

Sancho cảm thấy anh đã bị coi là "vật tế thần trong một thời gian dài", đỉnh điểm của câu chuyện là sau thất bại 1-3 của Man United trước Arsenal hồi đầu mùa giải này. Ten Hag công khai tiết lộ rằng việc Sancho bị loại là do thành tích tập luyện kém. Tuy nhiên Sancho đã mạnh mẽ phản bác lại ông thầy của mình với một bài đăng trên X. Mặc dù Sancho đã gỡ bài đăng đó sau vài ngày nhưng lời xin lỗi là điều ngôi sao người Anh chưa làm được.

Một số báo cáo suy đoán rằng có thể đã quá muộn để Sancho nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, một tin vui với Sancho và người yêu mến anh đã đến, trong buổi họp báo mới nhất Ten Hag khẳng định rằng Sancho biết điều gì phải xảy ra để anh được phép trở lại cơ sở đào tạo cấp cao tại khu liên hợp đào tạo Carrington.

2-1702088497.jpg
Sancho vẫn có cơ hội tái hòa nhập với MU (Nguồn: Internet)

Trong cuộc họp báo hôm thứ 6, vị HLV người Hà Lan nói: “Điều gì sẽ xảy ra ở đó, anh ấy biết mình phải làm gì, nếu muốn quay lại và điều đó tùy thuộc vào anh ấy."

Rõ ràng Ten Hag vẫn cho Sancho một cơ hội để sửa sai, trên tất cả ông thầy người Hà Lan muốn mọi cầu thủ tôn trọng văn hóa của câu lạc bộ cũng như chính quy tắc mà ông đã đưa ra.

Sancho được cho là có khả năng ra đi vào tháng Giêng. Tuy nhiên mới đây nhà báo thể thao Florian Plettenberg đã đưa tin rằng Sancho đã thay đổi về thái độ, mong muốn của ngôi sao người Anh là được trở lại thi đấu ở Old Trafford.

Ten Hag lên tiếng và Sancho tỏ thái độ, fan MU mừng như mở cờ trong bụng 370262
Rất nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ đã có thêm hy vọng (Nguồn: Internet)

Đây là một thông tin mừng cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Dẫu sao Sancho cũng từng là bản hợp đồng được mong đợi nhất của MU. Thời gian tới lịch thi đấu sẽ rất khắc nghiệt, một sự bổ sung nhân sự đến từ vị trí của Sancho sẽ là vô cùng cần thiết cho Ten Hag.  

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT