Quảng cáo

Cứng đầu với Ten Hag, Jadon Sancho trả giá với lệnh cấm mới cực gắt từ MU

Thứ ba, 26/09/2023 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho tiếp tục nhận thêm lệnh cấm mới từ đội một tại Manchester United, sau khi không chịu xin lỗi HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho đã bị cấm tập luyện và thi đấu cùng đội một MU do anh không chịu xuống nước và xin lỗi huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag. Sancho chỉ mới xóa bài đăng đáp trả công khai HLV Ten Hag và chưa có động thái nào để xoa dịu ông.

Kể từ đó, anh đã được yêu cầu tập luyện cùng các cầu thủ của học viện và tình hình trở nên tồi tệ hơn khi tiền vệ 23 tuổi này tiếp tục bị cấm sử dụng các cơ sở vật chất của đội một, bao gồm cả phòng ăn.

The Mirror đưa tin, trong khi các cầu thủ đội một của United ăn tối cùng nhau, Sancho sẽ phải ăn cùng các thành viên của đội trẻ như một hình phạt vì hành vi ngỗ nghịch của mình.

Cứng đầu với Ten Hag, Jadon Sancho trả giá với lệnh cấm mới cực gắt từ MU 332371
Ngày Sancho được quay lại đội một MU có lẽ còn rất xa. Ảnh: Getty.

Động thái cứng rắn của Ten Hag cho thấy Sancho sẽ không được trở lại cho đến khi anh xin lỗi về hành động kia và chấp nhận mình đã sai.

Sancho dường như không muốn giải quyết vào lúc này, khi anh tiếp tục giữ khoảng cách với các cầu thủ đội một và nhân viên câu lạc bộ. Sancho không hài lòng với cách giải quyết của Ten Hag, những lệnh cấm tiếp tục được ban hành làm mâu thuẫn giữa cặp đôi càng trở nên phức tạp.

Daily Mail trước đó tiết lộ rằng tuyển thủ Anh liên tục đến tập muộn và không đáp ứng được các tiêu chuẩn mà HLV đưa ra. Dù hiện Ten Hag đang thiếu nhân sự do chấn thương và Sancho là sự bổ sung rất phù hợp, nhưng anh vẫn không được trao cơ hội.

Với tình hình này, có thông tin rằng United có thể chấp nhận mức giá giảm sâu cho tuyển thủ Anh vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Sancho từng là một ngôi sao làm mưa làm gió ở Dortmund, ghi 50 bàn và 64 đường kiến ​​tạo sau 137 trận trước khi chuyển đến United. Tuy nhiên, tại Old Trafford, anh chỉ ghi được 12 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 82 trận.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT