Quảng cáo

Rời MU, Sancho sẽ gia nhập bến đỗ vĩ đại bậc nhất châu Âu?

Thứ tư, 06/09/2023 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ giữa Sancho và HLV Manchester United - Erik ten Hag chuẩn bị đi đến hồi kết.

Nghe nội dung bài viết

Tình hình của Jadon Sancho ở Manchester United ngày càng trở nên phức tạp trong những tuần gần đây, và mọi thứ đều chỉ ra rằng Bayern Munich đang ở vị thế đặc quyền để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh tài năng người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mối quan hệ giữa Sancho và HLV Manchester United - Erik ten Hag gần như đã đi đến hồi kết. Ten Hag đã khiến mọi người ngạc nhiên khi công khai chỉ trích cầu thủ này tập luyện một cách miễn cưỡng, tuyên bố trên của HLV người Hà Lan đã bị Sancho phản pháo gay gắt trên mạng xã hội. Mâu thuẫn kể trên đã khiến tuyển thủ Anh rơi vào tình thế khó xử tại Old Trafford và có vẻ như anh sẽ khó có cơ hội ra sân trong mùa giải này.

Rời MU, Sancho sẽ gia nhập bến đỗ vĩ đại bậc nhất châu Âu? 322807
Tương lai của Sancho tại MU coi như đã chấm hết. Ảnh: GETTY

Bất chấp tin đồn một số đội bóng Ả Rập Saudi tỏ ra quan tâm đến Sancho, nguồn tin thân cận với cầu thủ này cho biết anh không có ý định rời CLB Anh vào thời điểm này. Mục tiêu của ngôi sao 23 tuổi là ở lại Manchester United cho đến phiên chợ đông.

Theo nghĩa này, Bayern Munich nổi lên là ứng cử viên chính để ký hợp đồng với Sancho. Trong suốt mùa hè, đã có những cuộc tiếp cận giữa cầu thủ này và câu lạc bộ xứ Bavaria, động thái trên cho thấy rằng Hùm xám có thể quyết tâm nỗ lực để ký hợp đồng với Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Giá trị thị trường của cầu thủ chạy cánh này đã giảm giá kể từ khi anh đến Manchester United, hiện ở mức 50 triệu Euro hoặc thấp hơn.

Rời MU, Sancho sẽ gia nhập bến đỗ vĩ đại bậc nhất châu Âu? 322808
Chân sút người Anh có thể gia nhập Bayern Munich sau khi mâu thuẫn gay gắt với Ten Hag. Ảnh: GETTY

Bayern Munich tự tin rằng Sancho có thể trở lại phong độ tốt nhất ở Bundesliga, nơi anh đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ chạy cánh nổi bật nhất trước khi chuyển đến Anh. Mặc dù Bayern vẫn chưa thực hiện bất kỳ bước đi cụ thể nào nhưng câu lạc bộ Đức dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu đàm phán với Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, trong nỗ lực đảm bảo việc ký hợp đồng với Jadon Sancho và củng cố thêm đội hình vốn đã tài năng của họ. 

Ten Hag ủng hộ Jadon Sancho: 'Tôi thích xem anh ấy thi đấu' (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT