Quảng cáo

Ghen tuông với Neymar, ngôi sao 100 triệu Euro của MU sắp nối gót Greenwood

Thứ hai, 04/09/2023 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Bạn gái cũ của Antony, Gabriela Cavallin tố cầu thủ của Manchester United nổi cơn ghen tuông vì Neymar và có nhiều hành vi bạo lực.

Nghe nội dung bài viết

Bạn gái cũ của Antony, Gabriela Cavallin đã tạo một danh sách dài các cáo buộc về cầu thủ 23 tuổi này liên quan đến việc bạo lực thể chất và tinh thần đối với cô.

Trong những cáo buộc đó, có đoạn kể về việc Antony đã tấn công Gabriela bằng 13 tin nhắn xúc phạm trong khoảng thời gian chỉ 60 giây: “Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy cô xuất hiện trước mặt tôi một lần nào nữa. Lố bịch. Lũ đàn ông khác chưa thấy thôi. Cô thật kinh tởm".

Một lần khác, Antony nhắn với bạn gái cũ: "Tôi mong cô đi ch*t đi,khốn kiếp. Cô thực sự còn kinh tởm đến mức nào nữa?".

Anh cũng có phản ứng giận dữ khi Gabriela nhấn thích một số bài đăng trên mạng xã hội của Gil Cebola, bạn thân của Neymar.

Gabriela đang đưa vụ việc của mình lên các cơ quan có thẩm quyền. Tờ UOL của Brazil đưa tin, khi nói đến câu chuyện về Neymar, Antony đã nói: “Điều tôi không hiểu nổi là cô nhấn thích mọi thứ Gil Cebola đăng về Neymar, mặc dù đó là một bức ảnh cũ. Thậm chí còn có một bức ảnh cô bình luận bên dưới".

Sau đó Antony đã cố gắng gọi cho Gabriela, nhưng cô không trả lời.

Ghen tuông với Neymar, ngôi sao 100 triệu Euro của MU sắp nối gót Greenwood 322171
Antony bị tố nhiều lần bạo hành bạn gái cũ về thể xác và tinh thần.

Các bản ghi âm cũng đã được tiết lộ, cho thấy Antony đang xin lỗi về những hành vi thất thường của mình và cầu xin sự tha thứ. Tuy nhiên, anh đã đập hỏng điện thoại của Gabriela trong hai lần, thậm chí có các nhân chứng tận mắt chứng kiến.

Antony đã đưa ra một tuyên bố vào tháng 6 phủ nhận các cáo buộc chống lại anh sau khi đơn khiếu nại được nộp lên sở cảnh sát ở Sao Paulo.

Bạn gái cũ cũng tố Antony đã tấn công cô nhiều lần trong khoảng thời gian từ tháng 6/2022 đến tháng 5/2023. Cavallin nói với UOL rằng cô bị Antony tấn công lần đầu vào ngày 1/6/2022, khi cô đang mang thai và đi nghỉ ở Brazil. Cô khai rằng Antony đã đưa cô vào ô tô, tấn công cô và đe dọa sẽ ném cô ra khỏi chiếc xe đang di chuyển với tốc độ cao. Không may sau đó cô đã sảy thai khi đứa bé được 16 tuần tuổi.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT