Quảng cáo
thethao247.vn

Antony lên tiếng trước nghi án hành hung bạn gái cũ

Thứ năm, 29/06/2023 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Trước những nghi án về việc hành hung bạn gái cũ, mới đây, Antony vừa lên tiếng chia sẻ vấn đề này.

Nghe nội dung bài viết

Trong quãng thời gian vừa qua, rất nhiều phương tiện truyền thông đã đăng tải thông tin Antony nguy cơ đi vào vết xe đổ của Mason Greenwood khi hành hung bạn gái cũ. Cụ thể,  DJ Gabriela Cavallin - người tình cũ với tiền vệ Brazil đã tố cáo ngôi sao này bạo hành gia đình, đe dọa và gây thương tích đối với mình.

Ngoài đơn tố cáo gửi tới cơ quan chức năng, tình cũ của Antony còn đưa ra rất nhiều bằng chứng khác về các ảnh chụp thương tích trên cơ thể, bao gồm những vết bầm, trầy xước kèm các lời hăm dọa từ phía ngôi sao Quỷ đỏ.

Điều đó khiến nhiều cổ động viên MU âu lo khi ngôi sao trị giá 100 triệu euro mà họ rất kỳ vọng có khả năng mất sự nghiệp. Mới nhất, đích thân Antony đã lên tiếng trước nghi án liên quan tới bản thân mình.

Chia sẻ trên mạng xã hội, cầu thủ xứ Samba cho biết: “Xin chào các bạn, những ngày qua tôi đã im lặng vì sau khi tới trình diện cảnh sát và cảnh sát cần tôi hợp tác điều tra nên chính vì vậy tôi đã không có bất cứ lời phát biểu nào để đính chính về việc này. 

antony-1688004366.jpeg
Antony lên tiếng trước nghi án hành hung bạn gái cũ (Nguồn: Internet)

Tôi im lặng vì tôi để không cản trở cảnh sát điều tra, thế nhưng gia đình tôi liên tục bị quấy rầy và bị làm phiền bởi rất nhiều người. Dù rất khó chịu nhưng tôi cùng gia đình chỉ biết im lặng để cuộc điều tra trở nên suôn sẻ. Mặc dù sinh ra và lớn lên trong một hoàn cảnh khó khăn, nhưng tôi chưa bao giờ trải qua tình huống tương tự như thế này, một cáo buộc sai lầm sẽ dẫn tới những hậu quả không thể tưởng tượng được cho người vô tội. 

Sau khi kết thúc cuộc điều tra, sự vô tội của tôi sẽ được chứng minh, tôi chắc chắn rằng công lý sẽ chiến thắng và những thiệt hại ban đầu gây ra cho hình ảnh của tôi sẽ chỉ còn là quá khứ. Cảm ơn các bạn vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi thời gian qua”.

Thông điệp nói trên cho thấy Antony vẫn đang rất bình tĩnh xử lý mọi việc đồng thờ tự tin rằng mình hoàn toàn vô tội. Lời khẳng định đó cũng giúp người hâm mộ Quỷ đỏ thở phào khi ngôi sao của họ sẽ không đi vào vết xe đổ từ Greenwood.

Antony chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT