Quảng cáo

Đã chi 460 triệu, Chelsea vẫn mua 'sát thủ vòng cấm' vào mùa Đông

Thứ tư, 06/09/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù mang về những tiền đạo tài năng như Nicolas Jackson, Christopher Nkunku và Cole Palmer, nhưng không ai trong số họ có thể lấp đầy khoảng trống nơi hàng công của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea dù đã đầu tư hơn 460 triệu Euro để chiêu mộ các tân binh trong phiên chợ hè nhưng vẫn đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề hàng công của mình. Nhận thức được rằng việc thiếu bàn thắng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch đầy tham vọng của CLB, Chelsea đã lên kế hoạch cho chiến lược củng cố hàng công vào tháng Giêng.

Ban lãnh đạo CLB thành London đang nghiêm túc xem xét việc nhắm tới một tiền đạo mới ở thị trường chuyển nhượng mùa đông, và một trong những cái tên đang gây xôn xao dư luận là cầu thủ người Anh Ivan Toney.

Cái tên Ivan Toney tiếp tục xuất hiện trong các cuộc đàm phán chuyển nhượng. Trong suốt mùa hè, đã có đồn đoán về việc Chelsea có thể quan tâm đến tiền đạo này, nhưng các cuộc thương thảo với Brentford đã không thành công. Tuy nhiên, với thời gian còn nhiều ở phía trước, The Blues tự tin rằng họ có thể hoàn tất việc ký hợp đồng với Toney.

Đã chi 460 triệu, Chelsea vẫn mua 'sát thủ vòng cấm' vào mùa Đông 322750
Ivan Toney là mục tiêu số 1 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Điều thú vị là Ivan Toney hiện đang bị đình chỉ thi đấu cho đến tháng 1 do vi phạm cá cược thể thao. Bất chấp lệnh trừng phạt này, Chelsea nhìn thấy ở anh giải pháp cho vấn đề ghi bàn của họ và sẵn sàng chờ đợi sự trở lại của anh.

Tiền đạo người Anh đã chứng tỏ khả năng ghi bàn của mình tại Brentford khi có 68 bàn thắng và 21 đường kiến ​​tạo trong 124 trận chính thức cùng đội, chân sút người Anh nổi bật ở khả năng đánh hơi bàn thắng trong vòng cấm địa. Bản hợp đồng mang tên Ivan Toney sẽ là sự bổ sung có giá trị cho hàng công của Chelsea và sự xuất hiện của anh có thể hồi sinh đội bóng trong nửa sau của mùa giải.

Đã chi 460 triệu, Chelsea vẫn mua 'sát thủ vòng cấm' vào mùa Đông 322752
Toney sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea bởi khả năng tận dụng cơ hội tốt của anh. Ảnh: GETTY

Cho đến khi việc chiêu mộ Ivan Toney được hoàn tất, huấn luyện viên Pochettino của Chelsea sẽ phải dựa vào các nguồn lực hiện tại và xem xét các chiến lược mới để cải thiện khả năng ghi bàn. Người hâm mộ Chelsea đang háo hức chờ đợi xem các động thái sẽ diễn ra như thế nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và liệu Ivan Toney cuối cùng có trở thành người hùng săn bàn mà họ vô cùng cần hay không.

Ivan Toney kể lại khoảnh khắc biết tin mình sẽ chơi cho đội tuyển Anh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT