Quảng cáo
thethao247.vn

Pochettino tiết lộ chuyện động trời về Messi, tân binh của Chelsea hết hồn

Thứ bảy, 02/09/2023 13:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino nhắc đến học trò cũ Lionel Messi như một lời cảnh cáo đến tân binh đắt giá của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea ký hợp đồng với Cole Palmer vào những ngày cuối của kì chuyển nhượng với mức giá 40 triệu Bảng từ Man City. Anh nâng mức chi tiêu chuyển nhượng mùa hè của The Blues lên gần 400 triệu Bảng.

Cầu thủ 21 tuổi này có tiềm năng rất lớn. Anh đã ghi bàn trong cả trận chung kết Community Shield và Siêu cúp UEFA vào đầu mùa. Tuy nhiên việc cạnh tranh suất đá chính ở Premier League là quá khó với một Erling Haaland có phong độ cao. Do đó, anh lựa chọn rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân. 

Palmer đã bắt đầu buổi tập đầu tiên vào sáng hôm qua với các đồng đội mới và có thể sẽ ngồi dự bị trong trận đấu đầu tiên với Burnley.

Pochettino tiết lộ chuyện động trời về Messi, tân binh của Chelsea hết hồn 321581
Palmer gia nhập Chelsea sau khi giành cú ăn ba cùng Man City. Ảnh: Chelsea.

HLV Mauricio Pochettino cảnh báo rằng anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn đá chính trong thời gian tới.

“Nếu ai đó đảm bảo với cầu thủ rằng cậu ấy sẽ thi đấu thường xuyên, thì đó không phải là trường hợp tại đây. Cầu thủ cần thể hiện mình và để chúng tôi quản lý. Và nếu cậu ấy xứng đáng được ra sân thì chúng tôi sẽ trao cơ hội, tôi chắc chắn điều đó cũng diễn ra tương tự ở City. Nhưng đối với chúng tôi, ngay cả khi CLB trả số tiền lớn cho một cầu thủ đến Chelsea, điều đó không có nghĩa là anh ta được đảm bảo thi đấu thường xuyên.

Đó là cách nghĩ sai lầm. Mọi người cần tìm hiểu về điều đó. Khi chúng tôi ký hợp đồng với một cầu thủ, chúng tôi sẽ họ trở thành một phần của đội, tham gia và là một phần của câu lạc bộ - trở thành một phần của kế hoạch.

Chúng tôi không bao giờ ký hợp đồng mà chúng tôi hứa với họ rằng sẽ để họ đá chính. Điều đó chưa bao giờ xảy ra, ngay cả khi chúng tôi ký hợp đồng với Lionel Messi tại Paris Saint-Germain. Cole phải chứng tỏ anh giỏi hơn các đồng đội", HLV Pochettino tuyên bố.

Bản thân Palmer cũng rất hào hứng với hành trình mới tại Chelsea. Anh nói trên trang web của Chelsea: “Tôi biết mình còn trẻ nhưng tôi đã ở trong phòng thay đồ sở hữu tâm lý chiến thắng. Tôi biết cần phải làm gì".

Danh hiệu tập thể thứ 44 trong sự nghiệp của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Tran / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT