Quảng cáo
thethao247.vn

Chưa dừng cơn điên mua sắm, Chelsea chốt xong trò cưng của Pep ở Man City

Thứ năm, 31/08/2023 04:51 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City và Chelsea đã đồng ý các điều khoản cho thương vụ của học trò cưng Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã đồng ý mức phí trị giá 45 triệu Bảng với Manchester City cho thương vụ của tiền vệ Cole Palmer. Nhiều nguồn tin uy tín của nước Anh như Athletic, ESPN đã xác nhận thông tin này.

Một thỏa thuận đã nhanh chóng đạt được giữa hai câu lạc bộ Premier League vào thứ Tư sau khi Chelsea chính thức tiếp cận cầu thủ 21 tuổi. Palmer dự kiến ​​​​sẽ kiểm tra y tế vào thứ Năm để hoàn tất thỏa thuận trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Sáu. Mọi thứ có lẽ sẽ hoàn thành trong 24 giờ tới.

Palmer còn hợp đồng với Man City đến năm 2026 và đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng sau khi ghi bàn ở trận Community Shield gặp Arsenal và Siêu cúp UEFA trước Sevilla. Song, do Man City gần đây đã mang về ngôi sao người Bỉ Jeremy Doku, nên HLV Pep Guardiola sẵn lòng cho phép học viên tốt nghiệp học viện của Man City tìm kiếm bến đỗ mới, sau khi chỉ ra sân hai trận ở Premier League trong suốt mùa giải 2022-23.

Chưa dừng cơn điên mua sắm, Chelsea chốt xong trò cưng của Pep ở Man City 320735
Palmer ghi bàn trong cả hai trận Siêu Cúp của Man City đầu mùa giải này. Ảnh: Getty.

Đó là một sự ra đi để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ The Citizens khi Palmer cho thấy tiềm năng lớn ở mỗi lần anh ra sân thi đấu. Về phần mình, HLV Mauricio Pochettino sẽ có thêm phương án bổ sung cho hàng công của Chelsea.

Chelsea cũng đã xem xét một số lựa chọn thay thế, bao gồm Emile Smith Rowe của Arsenal và Brennan Johnson của Nottingham Forest, nhưng họ đã chọn Palmer.

Palmer đang mong muốn được thi đấu thường xuyên, nhưng con đường đến đội một Man City của anh gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với nhiều đàn anh xuất sắc. Chưa kể hiện tại còn khó hơn bởi sự xuất hiện của tân binh Doku đến từ Stade Rennais.

Pochettino xác nhận Robert Sanchez sẽ ra sân ở trận đấu với Wimbledon. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT