Quảng cáo
thethao247.vn

Mudryk gây thất vọng, Chelsea tính 'gây sốc' với sao trẻ Man City để thay thế

Thứ tư, 30/08/2023 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh những cầu thủ tấn công đang gây thất vọng lớn, Chelsea được cho là sẵn sàng chiêu mộ Cole Palmer của Man City trước khi phiên chợ hè đóng cửa hết ngày 31/8.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Cole Palmer của Man City trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày mai. Mauricio Pochettino vẫn đang đau đầu với bài toán hàng công bởi những lý do chấn thương cũng như phong độ, tuy nhiên việc chiêu mộ Palmer là động thái bất ngờ tới từ The Blues.

Mudryk gây thất vọng, Chelsea tính 'gây sốc' với sao trẻ Man City để thay thế 320685
Palmer chơi tuyệt hay trong trận chung kết Super Cup giúp Man City đăng quang. Nguồn: Getty

Cầu thủ 21 tuổi hiện đang là tương lai của Man City, trong hành trình ăn 3 của mình ở mùa giải trước thì Cole Palmer đã có tới 41 lần ra sân cho Citizens. Tuy vậy, cầu thủ người Anh vẫn chỉ là những lựa chọn ở phía sau so với Julian Alvarez và Phil Foden nên ở thời điểm hiện tại vẫn tương đối khó để cạnh tranh một suất đá chính.

Vẫn chưa rõ liệu Man City có nhả người hay không, thế nhưng nếu Chelsea sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ thì đội chủ sân Etihad hoàn toàn phải suy nghĩ khi ngồi vào bàn đàm phán. Về phía cầu thủ Cole Palmer, cầu thủ người Anh cũng sẽ không thể hài lòng nếu như cứ mãi trở thành kép phụ, vì thế không ngoại trừ khả năng anh muốn tìm kiếm thử thách mới.

Mudryk gây thất vọng, Chelsea tính 'gây sốc' với sao trẻ Man City để thay thế 320686
Sterling từng là đồng đội của Palmer khi còn chơi cho Man City. Nguồn: Getty

Nếu như có thể sở hữu Cole Palmer, Chelsea sẽ có phương án tấn công siêu hạng ở cánh phải. Raheem Sterling cũng vì thế mà được trả lại vị trí tấn công quen thuộc ở cánh đối diện, điều đó hoàn toàn có thể khiến cho Mykhaylo Mudryk vốn đã có màn trình diễn thất vọng so với con số 100 triệu Bảng sẽ lại càng phải đối mặt với tương lai bất định hơn.

Trước Cole Palmer, Chelsea cũng dành sự quan tâm lớn cho những cầu thủ như Emile Smith Rowe và Brennan Johnson. Tuy vậy, tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn và vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị chính thức nào.

Pochettino xác nhận Robert Sanchez sẽ ra sân ở trận đấu với Wimbledon. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT