Quảng cáo

Chelsea phá két mua tiền đạo bị cấm thi đấu dài hạn, khiến fan 'phát sốt'

Thứ tư, 30/08/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Pochettino khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy khó hiểu với mục tiêu mới nhất của ông trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày cuối cùng tại kỳ chuyển nhượng hè 2023 đang diễn ra không quá sôi động như dự đoán của các chuyên gia. Bởi dường như các đội bóng đều đã chốt sổ những mục tiêu chuyển nhượng của mình hoàn toàn.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều CLB hiện đang gấp rút chiêu mộ thêm tân binh, trước khi phiên chợ hè chính thức khép lại, mà điển hình là Chelsea. Đại diện thành London vẫn còn những mục tiêu của riêng mình để gia cố và nâng cấp đội hình, đặc biệt là một tiền đạo trong bối cảnh Cristopher Nkunku mới gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Mới nhất, The Independent đưa tin rằng Mauricio Pochettino vừa nhắm đến Ivan Toney, tiền đạo đang thuộc biên chế của Brentford là mục tiêu hàng đầu mà ông muốn đem về Stamford Bridge, thông tin khiến nhiều fan hâm mộ ngã ngửa.

Chelsea phá két mua tiền đạo bị cấm thi đấu dài hạn khiến fan 'phát sốt' 320477
Ivan Toney là mục tiêu mới nhất mà Mauricio Pochettino nhắm tới. Ảnh: Sky Sports.

Không ai có thể hiểu nổi lý do tại sao HLV người Argentina muốn có Ivan Toney trong bối cảnh hiện tại, nhất là The Blues đang cần người để khỏa lấp khoảng trống mà Nkunku để lại. Còn với tiền đạo 27 tuổi, anh hiện đang bị cấm thi đấu do án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) với lùm xùm cá độ trước đó vẫn còn hiệu lực. 

Dù rằng Ivan Toney là tiền đạo vô cùng tài năng và có thể sẽ rất phù hợp với Pochettino tại kế hoạch xây lại Chelsea của ông, nhưng rõ ràng việc liên hệ và đem Toney về Stamford Bridge thời điểm hiện tại là không hề phù hợp một chút nào, bởi nếu không có gì thay đổi, chắc chắn phải tới tháng 1/2024 ngôi sao của Brentford mới đáo hạn án phạt và có thể quay lại sân cỏ đỉnh cao.

Bên cạnh đó, Independent cũng cho rằng số tiền mà Chelsea phải bỏ ra để sở hữu Toney cũng sẽ không hề rẻ, con số được cho rằng rơi vào khoảng 50-60 triệu Bảng.

Dẫu vậy, những tính toán của Pochettino thì không ai có thể hiểu và quyết định thay được, và việc Ivan Toney cập bến London những ngày cuối cùng này sẽ là tin tức vô cùng nóng tại làng túc cầu nước Anh trong giai đoạn chuyển nhượng hơi ảm đạm này.

Ivan Toney trong màu áo tuyển Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm