Quảng cáo

Phũ phàng từ chối Chelsea, bom tấn 47 triệu Bảng chốt cập bến MU

Thứ năm, 31/08/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tiến gần hơn đến việc sở hữu trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, Quỷ đỏ đang tìm kiếm hậu vệ sau khi Raphael Varane dính chấn thương trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24. Cựu cầu thủ Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu hơn một tháng. Và theo SunSport, Todibo hiện chính là trung vệ mà Erik ten Hag đang nhắm tới để thay thế Varane.

Nice muốn 47 triệu Bảng cho hậu vệ người Pháp - với việc Man United chuẩn bị cung cấp cho cầu thủ này một hợp đồng 5 năm với mức lương 385.000 bảng/tháng và tiền thưởng ký hợp đồng trị giá 3 triệu Bảng.

Động thái trên xuất hiện sau khi Todibo từ chối lời đề nghị trị giá 18 triệu Bảng một năm từ Ả Rập Saudi - nơi lẽ ra Nice sẽ đảm bảo mức phí chuyển nhượng 43 triệu Bảng. Trong khi đó, Chelsea đã liên hệ với cầu thủ này vào đầu tháng 8 trước khi họ ký hợp đồng với Axel Disasi từ Monaco. Tuy nhiên, Todibo đã từ chối chuyển đến Stamford Bridge.

Phũ phàng từ chối Chelsea, bom tấn 47 triệu Bảng chốt cập bến MU 320874
MU sắp chiêu mộ thành công Todibo. Ảnh: GETTY

Bây giờ, Man United sẽ hy vọng họ có thể trở thành câu lạc bộ ký hợp đồng với trung vệ được đánh giá cao này. Todibo đá chính 33 trong số 38 trận ở Ligue 1 của Nice mùa trước khi họ cán đích ở vị trí thứ 9.

Todibo gia nhập Nice từ Barcelona vào năm 2021 sau khi anh chỉ ra sân 5 lần cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Todibo cũng đã có 5 lần khoác áo đội U20 Pháp và 1 lần khoác áo đội U21.

Erik ten Hag lạc quan về tâm lý Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT