Quảng cáo
thethao247.vn

Đã rõ tương lai 'cỗ máy tắc bóng' thượng hạng được MU thèm khát

Thứ năm, 31/08/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich nhắm đến tiền vệ phòng ngự Palhinha, người được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu để ý.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè đang diễn ra vô cùng sôi nổi, đặc biệt sự chú ý sẽ hướng tới những đội bóng hàng đầu nơi những bom tấn có thể nổ ra bất cứ lúc nào.

Mới đây theo nguồn tin từ 90min cho biết, gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich đang tăng cường theo đuổi tiền vệ João Palhinha của Fulham. Nhà vô địch Bundesliga hiện đã sẵn sàng đưa ra mức giá 51 triệu Bảng để có thể thuyết phục Fulham bán cầu thủ của họ.

Huấn luyện viên của Bayern, Thomas Tuchel, đã coi Palhinha là mục tiêu hàng đầu của mình khi ông tìm kiếm sự bổ sung cho vị trí tiền vệ phòng ngự nơi mà Goretzka không còn được tin tưởng. Nhà cầm quân người Đức muốn thương vụ này kết thúc trước hạn chót 1/9.

Đã rõ tương lai 'cỗ máy tắc bóng' thượng hạng được MU thèm khát 320822
Palhinha có thể sẽ gia nhập Bayern trước ngày 1/9 (Nguồn:Getty)

Trước đó ngôi sao người Bồ Đào Nha được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, có thể kể đến như Liverpool, Barca hay thậm chí là Manchester United. Tuy nhiên, mức giá 80 triệu Bảng mà Fulham đưa ra đã làm cho những đội bóng này chùn chân.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu xuất sắc cho Fulham ở Ngoại hạng Anh kể từ khi rời Sporting CP với bản hợp đồng trị giá hơn 20 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh đã chơi 40 trận trên mọi đấu trường nổi bật với sức mạnh thể chất và khả năng tắc bóng thương hạng, góp phần giúp Fulham cán đích ở vị trí thứ 10 tại Premier League mùa trước. Không chỉ thế trong trận đấu với Arsenal tại vòng 3 Ngoại hạng Anh cầu thủ này cũng ghi bàn thắng quan trọng giúp đội bóng có 1 điểm quý giá ra về.

Fulham đã khẳng định vào mùa hè này rằng Palhinha không phải để bán và từ chối mọi sự quan tâm. Tuy nhiên khi đó là Bayern Munich, cầu thủ 28 tuổi đã phải thay đổi suy nghĩ. Palhinha sẽ là một khoản lợi nhuận khổng lồ cho Fulham, nhưng cũng là một cơn đau đầu lớn đối với họ, khi mùa hè này đội bóng đến từ London đã mất đi trụ cột quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng là Aleksandar Mitrovic.

Giao hữu câu lạc bộ: Manchester United vs Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT