Quảng cáo
thethao247.vn

Thương vụ MU mua sao xịt của Chelsea hoàn tất trong hôm nay

Thứ tư, 30/08/2023 23:03 PM (GMT+7)
A A+

MU đang ở rất gần việc hoàn tất thỏa thuận với Chelsea giữa cơn khủng hoảng chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ Marca, MU có thể ký hợp đồng với Marc Cucurella ngay hôm nay (theo giờ Anh) sau khi tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc đàm phán với Chelsea. HLV Erik ten Hag đã nhắm đến Cucurella sau khi hậu vệ trái Luke Shaw dính chấn thương trong vài tháng.

Anh có thể vắng mặt cho đến tháng 11, ngoài ra hậu vệ trái còn lại của Ten Hag, Tyrell Malacia cũng phải ngồi ngoài.

Thương vụ MU mua sao xịt của Chelsea hoàn tất trong hôm nay 320726
MU sắp giải quyết được vấn đề đau đầu ở vị trí hậu vệ trái. Ảnh: Getty.

Vì vậy nhà cầm quân người Hà Lan rơi vào tình thế khó khăn trong khởi đầu mùa giải. Họ muốn chiêu mộ một hậu vệ trái theo dạng cho mượn kéo dài cả mùa giải, trong đó Cucurella là một lựa chọn ưu tiên của Ten Hag. Anh tới Chelsea với vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu Bảng từ Brighton nhưng thi đấu gây thất vọng.

Chelsea yêu cầu phí cho mượn trị giá 7 triệu Bảng. Nhưng The Blues cũng sẵn sàng bán Cucurella và các cuộc đàm phán đang diễn ra để tìm ra giải pháp. Thỏa thuận đã tiến triển tích cực trong vài giờ qua.

MU và Chelsea sẽ sớm đạt được thống nhất sau khi đồng ý với khoản phí cho mượn 3 triệu Bảng. Đối với nửa đỏ thành Man, sự xuất hiện của Cucurella sẽ giải quyết vấn đề cấp thiết nơi hàng thủ, nhất là khi MU sẽ thi đấu ở nhiều đấu trường quan trọng mùa này.

Cucurella đã có 33 lần ra sân cho Chelsea mùa giải trước và được coi là một cái tên phù hợp với hệ thống của Ten Hag. Bản thân anh cũng muốn thử thách mình ở Old Trafford sau khi bị hắt hủi ở Chelsea. Việc chuyển sang United tạo cơ hội tốt cho anh khi Cucurella đã đánh mất vị trí vào tay Ben Chilwell và Ian Maatsen dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Những bàn thắng ấn tượng của Mason Mount tại Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT