Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ 'đá tảng toàn năng' châu Âu

Thứ năm, 31/08/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chính thức thất bại trong việc ký hợp đồng với hậu vệ người Pháp Benjamin Pavard từ Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Theo xác nhận từ trang chủ CLB Inter Milan, hậu vệ cánh người Pháp - Benjamin Pavard cuối cùng đã rời Bayern Munich khi anh hoàn tất việc chuyển đến đội chủ sân Giuseppe Meazza kèm một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Inter đã trả phí chuyển nhượng 30 triệu Euro (26 triệu Bảng/33 triệu USD) cho nhà vô địch Bundesliga để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Pavard trước đó đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Hùm Xám và rất muốn rời khỏi đội bóng Đức, trong khi các câu lạc bộ như Manchester United cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi. Dẫu vậy, với những động thái trên, Quỷ đỏ đã chính thức thất bại trong thương vụ này.

Tuần trước Pavard đã chính thức đưa ra yêu cầu chuyển nhượng cho câu lạc bộ sau đó bắt đầu đàm phán với Inter. Nerazzurri đã chờ đợi để ký hợp đồng với hậu vệ phải đa năng trong hơn một tuần sau khi đồng ý với tổng giá trị hợp đồng là 32 triệu Euro nhưng buộc phải chờ khi Bayern nỗ lực tìm người thay thế.

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ MU chiêu mộ 'đá tảng toàn năng' châu Âu 320821

Hậu vệ người Pháp đã giúp Bayern giành được 4 chức vô địch Bundesliga, 1 DFB-Pokal, 1 Champions League và 1 Club World Cup. Pavard đã có 163 lần ra sân trên mọi đấu trường trong 4 năm ở câu lạc bộ, ghi 12 bàn và có 12 pha kiến ​​​​tạo.

Giành chiến thắng trong hai trận đầu tiên tại Serie A, đội bóng của Simone Inzaghi sẽ gặp Fiorentina vào cuối tuần này, đây cũng có thể là cơ hội để Pavard có lần đầu tiên thi đấu trong màu áo Inter.

Pavard nói về vai trò của mình ở Bayern: "Tôi tập trung vào phòng ngự" (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT