Quảng cáo
thethao247.vn

Đánh bại Chelsea, MU sở hữu Bruno Fernandes phiên bản 2.0?

Thứ tư, 30/08/2023 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có cuộc đàm phán với Benfica về việc ký hợp đồng với thần đồng Joao Neves.

Nghe nội dung bài viết

Được mệnh danh là Bruno Fernandes 2.0, Man United rất quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi Joao Neves, Benfica cũng nhận thức được động thái đến từ Quỷ đỏ.

Mới đây, tờ SunSport tiết lộ rằng hai câu lạc bộ đã tổ chức một số cuộc thảo luận về một thỏa thuận khả thi. Tuy nhiên, Man United có thể phải đợi đến 12 tháng mới có được Neves, người có ước mơ được chơi ở Premier League.

Đội bóng Bồ Đào Nha không có ý định bán Neves cho đến mùa hè năm sau. Mặc dù nếu Benfica bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng, họ có thể sẵn sàng bán vào tháng Giêng.

Chelsea cũng quan tâm đến cầu thủ tuổi teen này và đã tiếp cận vài ngày trước. Nhưng mùa đông năm ngoái, câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến Enzo Fernandez khi Chelsea phá vỡ hợp đồng trị giá 107 triệu bảng của nhà vô địch World Cup 2022 đã để lại vị đắng cho Benfica. Do đó, "Những chú đại bàng" không muốn tham gia vào các cuộc đàm phán với phía đội bóng của Mauricio Pochettino.

Đánh bại Chelsea, MU sở hữu Bruno Fernandes phiên bản 2.0? 320709
MU đàm phán chiêu mộ Joao Neves. Ảnh: GETTY

Neves đã trở thành ngôi sao được thi đấu thường xuyên của Benfica mùa trước, anh xuất hiện 17 lần ở giải VĐQG và ghi một bàn sau khi đá chính cho câu lạc bộ trong 6 trận cuối cùng của mùa giải.

Cầu thủ trẻ này cũng đã đá chính 2 trong 3 trận đấu của Benfica mùa này và đã thể hiện khá tốt. Với kỹ năng thiên bẩm và thể chất tốt, Neves sở hữu những điều cần có ở hàng tiền vệ bao gồm tắc bóng, cản phá và luân chuyển bóng.

Ngôi sao U21 Bồ Đào Nha có giá trị thị trường ước tính là 8,6 triệu Bảng. Trong khi đó, Man United có vẻ sẽ khá mỏng manh ở hàng tiền vệ mùa này, khiến họ được cho là đang xem xét một số lựa chọn trước thời hạn chuyển nhượng vào ngày 1/9.

Những chân chuyền lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ bao gồm Sofyan Amrabat, Ryan Gravenberch và Pierre-Emile Hojbjerg. HLV Erik ten Hag cũng đang được đề nghị mua một hậu vệ cánh trái sau chấn thương của Luke Shaw và Raphael Varane .

Ten Hag bảo vệ Bruno Fernandes: "Anh ấy đang chơi một mùa giải xuất sắc" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT