Quảng cáo

Erik ten Hag đã ưng, MU chốt mua luôn nhà vô địch World Cup 2022

Thứ ba, 29/08/2023 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United đã hỏi về khả năng ký hợp đồng với hậu vệ Nicolas Tagliafico của Olympique Lyonnais.

Nghe nội dung bài viết

Luke Shaw phải ngồi ngoài vài tháng sau khi dính chấn thương cơ nghiêm trọng, trong khi cầu thủ dự bị Tyrell Malacia cũng đang gặp vấn đề tương tự khiến cho hành lang cánh phải của MU rơi vào tình thế nguy cấp.

Kết quả là Quỷ đỏ đã lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm giải pháp ngắn hạn. Theo FootballTransfers, Ivan Perisic của Tottenham đã từ chối lời đề nghị cho mượn từ MU - trong khi tin đồn về việc Ryan Bertrand gia nhập câu lạc bộ đã nguội lạnh trong những ngày gần đây.

Hiện tại, Marc Cucurella của Chelsea, Sergio Reguilon của Tottenham và Marcos Alonso của Barcelona hiện là ba ứng cử viên dẫn đầu.

Erik ten Hag đã ưng, MU chốt mua luôn nhà vô địch World Cup 2022 320027
MU gấp rút tìm kiếm người thay thế Luke Shaw. Ảnh: GETTY

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin rằng các cuộc đàm phán với Cucurella vẫn tiếp tục khi cầu thủ người Tây Ban Nha để mắt đến khả năng rời Chelsea chỉ sau 12 tháng ở câu lạc bộ. Anh vẫn chưa góp mặt trong mùa giải 2023-24, khi Mauricio Pochettino ưu tiên bộ đôi cánh trái gồm Levi Colwill và đội phó Ben Chilwell.

Hơn nữa, Romano cũng tiết lộ rằng Erik ten Hag cùng những người đứng đầu tại Man United đã gọi điện cho Lyon để hỏi về các điều kiện có thể chuyển nhượng đối với Tagliafico - người từng từng thi đấu dưới thời Ten Hag tại Ajax và là "trò cưng" của chiến lược gia người Hà Lan.

Nhà vô địch World Cup 2022 người Argentina trước đó được đồn đoán sẽ chuyển đến Premier League trong thời gian anh ở Hà Lan, chủ yếu là với Chelsea trước khi họ ký hợp đồng với Chilwell, nhưng cuối cùng Tagliafico lại gia nhập Lyon vào mùa hè năm ngoái.

Erik ten Hag đã ưng, MU chốt mua luôn nhà vô địch World Cup 2022 320028
Tagliafico lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: GETTY

Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với câu lạc bộ Ligue 1 kéo dài đến năm 2025, nhưng Man Utd quan tâm đến việc ký hợp đồng với Tagliafico ngay thời điểm hiện tại.

Erik ten Hag về chấn thương: "Đội của chúng tôi có thể đối phó với điều đó" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm