Quảng cáo

Tin MU hôm nay 29/8: Ngã ngũ vụ Mbappe, lộ bến đỗ hùng mạnh của Martial

Thứ ba, 29/08/2023 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Kylian Mbappe đến Real Madrid hay Anthony Martial có thể gia nhập bến đỗ vĩ đại... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 29/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin MU mới nhất hôm nay 29/8

Mbappe sẽ không gia nhập MU

Theo tờ Telefoot, Kylian Mbappe chỉ muốn gia nhập Real Madrid và không hề có ý định chuyển đến Old Trafford thi đấu. Trước đó, đã có thông tin cho rằng ông chủ tiềm năng của MU Sheikh Jassim rất muốn có Mbappe và sẵn sàng trả mức lương lên đến 300 triệu Euro/mùa để thuyết phục chân sút người Pháp.

Tin MU hôm nay 29/8: Ngã ngũ vụ Mbappe, lộ bến đỗ hùng mạnh của Martial 319870
Mbappe không gia nhập MU. Ảnh: Internet

Martial có thể gia nhập Real Madrid

Manchester United đã đề nghị Anthony Martial cho Real Madrid với giá khoảng 13 triệu Bảng. Lời đề nghị giảm giá của United cho một cầu thủ trị giá khoảng 50 triệu Bảng vào năm 2015 có thể lôi kéo Real quay trở lại thị trường. Theo Fichajes, Los Blancos đang cân nhắc xem có nên thực hiện thương vụ này hay không.

Tin MU hôm nay 29/8: Ngã ngũ vụ Mbappe, lộ bến đỗ hùng mạnh của Martial 319873
MU muốn bán Martial cho Real Madrid. Ảnh: GETTY

West Ham trở lại vụ Maguire

West Ham đã trở lại với bàn đàm phán với Manchester United để hỏi mua Harry Maguire. West Ham đang cố gắng trả thêm tiền để MU đền tiền cho cựu trung vệ đội trưởng.

MU lập kỷ lục

Manchester United tiếp tục dẫn đầu lịch sử Premier League với 13 trận thắng sau khi bị dẫn 2 bàn. Chiến thắng trước Nottingham Forest đã kéo dài mạch trận bất bại tại Old Trafford lên con số 31, phá vỡ kỉ lục của chính Erik ten Hag tại Ajax Amsterdam và FC Twente.

Onana sẽ không khoác áo ĐTQG

Theo Athletic, chuyện LĐBĐ Cameroon muốn thuyết phục Andre Onana trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia gần như là "nhiệm vụ bất khả thi". Đây là một tin vui đối với MU khi Onana sẽ không tham dự Cúp bóng đá châu Phi (Can Cup) - giải đấu luôn được tổ chức vào giữa mùa giải.

Erik ten Hag lạc quan về tâm lý Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm