Quảng cáo

Rơi vào thế bí, MU bất ngờ chiêu mộ cầu thủ 'không ai đoán nổi'

Thứ ba, 29/08/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United có thể thực hiện một động thái bất ngờ cho cầu thủ Luke Thomas của đội bóng vừa xuống hạng Leicester.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Daily Mail mới đây đã đưa tin rằng Man United đang xem xét việc chiêu mộ hậu vệ trái Luke Thomas để thay thế cho Luke Shaw đang bị chấn thương.

Shaw sẽ phải ngồi ngoài một thời gian dài sau khi dính một chấn thương cơ nặng. Và HLV của Quỷ đỏ Erik ten Hag được cho là đang tìm kiếm người thay thế ngắn hạn khi tuyển thủ Anh vắng mặt.

Thomas có thể là một lựa chọn cho câu lạc bộ thành Manchester khi cầu thủ 22 tuổi không được ưu tiên thi đấu ở King Power và chưa chơi một phút nào trong cả mùa giải năm nay. Nhưng MU sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh giành chữ ký của Thomas với Leeds United - đội cũng được cho là muốn mang về hậu vệ cánh này trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Rơi vào thế bí, MU bất ngờ chiêu mộ cầu thủ 'không ai đoán nổi' 319854
MU chiêu mộ Luke Thomas. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Bầy cáo được hiểu là không muốn đạt được thỏa thuận với đối thủ ở Championship như Leeds. Manchester United cũng đã được liên hệ với hàng loạt hậu vệ trái khác khi họ điên cuồng tìm kiếm người thay thế Shaw trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1/9.

Marc Cucurella của Chelsea và cầu thủ tự do Ryan Bertrand chỉ là một vài trong số những người có liên quan đến việc chuyển đến Old Trafford. Nhưng Ten Hag cũng bày tỏ rằng ông cảm thấy đội bóng của mình đã được trang bị để đối phó với bất kỳ chấn thương nào trong nội bộ.

Phát biểu trước chiến thắng 3-2 của Man United trước Nottingham Forest, nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Chúng tôi có các giải pháp trong đội hình để đối phó với chấn thương của Shaw. Trước mùa giải, chúng tôi đã nghĩ về kịch bản này, điều gì có thể xảy ra. Bạn hy vọng tránh được kịch bản đó. Nhưng nếu nó xảy ra, bạn phải sẵn sàng cho nó và chúng tôi có thể đối phó với nó."

Erik ten Hag lạc quan về tâm lý Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm