Quảng cáo

Thế chỗ Mbappe, PSG chốt 80 triệu Euro cho tiền đạo khiến MU mê mẩn

Thứ hai, 28/08/2023 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain từ lâu đã muốn ký hợp đồng với Randal Kolo Muani từ Eintracht Frankfurt và đã tiếp tục có những động thái trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Với việc PSG đang muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp Kolo Muani, Eintracht Frankfurt đã chứng tỏ mình là trở ngại lớn cho câu lạc bộ thủ đô Paris. Đội bóng nước Đức đã yêu cầu mức phí hơn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, tuy nhiên, PSG hiện đã đưa ra giá thầu 80 triệu Euro và sẽ để Ekitike gia nhập theo chiều ngược lại với "giá đặc biệt" để làm dịu thỏa thuận.

Kolo Muani đã ghi 23 bàn và thực hiện 14 pha kiến ​​​​tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải trước và do đó là mục tiêu lớn của PSG, khi xét đến tương lai luôn bất định của Kylian Mbappe tại đội bóng.

Thế chỗ Mbappe, PSG chốt 80 triệu Euro cho tiền đạo khiến MU mê mẩn 319597
PSG chốt giá 80 triệu Euro cho Muani. Ảnh: GETTY

Khi kỳ chuyển nhượng đang dần khép lại, hai câu lạc bộ sẽ phải hành động nhanh chóng nếu muốn hoàn tất cả hai vụ chuyển nhượng trong tuần này.

Kolo Muani trước đó chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United - đội đã tìm kiếm một tiền đạo chất lượng trong suốt mùa hè vừa qua. Dẫu vậy, với việc chiêu mộ thành công Ramus Hojlund từ Atalanta, Quỷ đỏ đã từ bỏ Muani và chuyển hướng sang những vị trí khác như tiền vệ hoặc hậu vệ.

Cú đúp quyết định trận đấu của Mbappe vào lưới Lens (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm