Quảng cáo

Biến cố bất ngờ, bom tấn Mbappe được châm ngòi kích nổ vào phút chót?

Thứ năm, 24/08/2023 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Sự việc bất ngờ xảy ra ở PSG được cho là có tác động trực tiếp tới tương lai của Mbappe, trong bối cảnh Real Madrid chưa từng đứng ngoài cuộc.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe chắc chắn là cái tên gây bàn tán nhiều nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè này kể từ khi anh từ chối kích hoạt gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG. Cầu thủ này sau đó bị CLB phạt và rao bán ngay lập tức.

Tuy nhiên, Mbappe gần đây đã được tái hòa nhập đội hình và còn ra sân ở trận hòa của PSG với Toulouse ở vòng 2 Ligue 1. Báo giới Pháp cho biết đôi bên đã có những "thỏa hiệp" để xoa dịu tình hình và không ngoại trừ khả năng sẽ đi đến ký kết một hợp đồng mới.

mbappe-tro-lai-psg-1692835010.jpg
Mbappe đã được tập luyện và thi đấu bình thường trở lại ở PSG, thậm chí có thể ký hợp đồng mới (ảnh: Getty)

Thế nhưng, khả năng này đang bị đe dọa nghiêm trọng sau một biến cố xảy tới với Mbappe tại PSG gần đây. Cụ thể, siêu sao 24 tuổi chỉ về đích thứ 4 trong cuộc bầu chọn đội trưởng mới của CLB, bất chấp anh đang là thủ quân ĐT Pháp.

Điều này thực sự khó chấp nhận với một cầu thủ giàu tham vọng như Mbappe. Dù là ở bất cứ đâu, tiền đạo người Pháp cũng muốn là cái tên đi đầu, với PSG ít nhất cũng là đội trưởng thứ 2 thay vì thứ 4.

Theo Foot Mercato, vụ việc trên đang có tác động tới Mbappe để đưa ra quyết định về tương lai của mình ngay hè này. Cầu thủ người Pháp cảm thấy không được tín nhiệm từ cả đồng đội lẫn CLB nên sẽ cân nhắc lại chuyện gia hạn, thậm chí khả năng ra đi ngay là hoàn toàn có thể.

mbappe-real-madrid-1692835133.jpg
Mbappe có thể cân nhắc ra đi vì không cảm thấy được tin tưởng đủ ở PSG sau vụ bầu đội trưởng. Real Madrid chắc chắn sẽ điểm đến ưu tiên số 1. (ảnh: El Futbolero)

Nhận thấy thời cơ tới, phía Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch cho một "cuộc tấn công phút chót" để kích nổ bom tấn Mbappe. Theo AS, Los Blancos tự tin rằng có thể sở hữu siêu sao người Pháp trong hè này với mức giá khoảng 130 triệu Euro.

Đây là số tiền cực khủng nếu xét bối cảnh Mbappe chỉ còn một năm hợp đồng với PSG. Không chỉ về tài chính, Real Madrid còn đã chuẩn bị hầu hết các thủ tục, kế hoạch ra mắt và cả áo số 9 chỉ chờ Mbappe đến ký hợp đồng và công bố.

Việc PSG đang tích cực theo đuổi tiền đạo Randal Kolo Muani và cầu thủ chạy cánh Bradley Barcola cũng cho thấy họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống không Mbappe. Vì vậy, một vụ chuyển nhượng bom tấn tới Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra vào giờ chót của phiên chợ hè.

Mbappe ghi bàn đầu tiên cho PSG mùa 2023/24 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm