Quảng cáo

PSG chơi bài ngửa, chốt tương lai Mbappe theo cách khó tưởng tượng nhất

Thứ tư, 23/08/2023 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, PSG vẫn đang lên kế hoạch để Kylian Mbappe hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Real Madrid vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe đã trở lại thi đấu cho câu lạc bộ Ligue 1 trong trận hòa 1-1 trước Toulouse tạo vòng đấu thứ 2, chân sút người Pháp ghi bàn chỉ 11 phút sau khi được tung vào sân thay người, nhưng PSG vẫn tin rằng cầu thủ ngôi sao của mình có thể gia nhập Los Blancos trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc và đang chuẩn bị tinh thần cho tình huống đó.

Cầu thủ 24 tuổi đã trải qua phần lớn mùa hè để tranh cãi với câu lạc bộ về tình hình hợp đồng của mình. Mbappe từ chối đưa ra lựa chọn trong hợp đồng hiện tại của mình rằng nó sẽ được gia hạn đến năm 2025, có nghĩa là anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2024.

PSG không muốn thấy cầu thủ ngôi sao của họ ra đi mà không nhận được đồng nào và đã làm mọi thứ có thể để môi giới một vụ chuyển nhượng vào mùa hè này. Một trong những chiến thuật mà PSG đã thử là loại cầu thủ này khỏi các hoạt động của đội một nhằm buộc anh rời khỏi câu lạc bộ, mặc dù điều này không khiến Vua phá lưới World Cup 2022 nhúc nhích.

PSG chơi bài ngửa, chốt tương lai Mbappe theo cách khó tưởng tượng nhất 317129
Real Madrid vẫn muốn bán Mbappe cho Real Madrid với giá cao vào mùa hè này. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Real Madrid đang theo dõi diễn biến bên lề với mục đích không ký hợp đồng với mức giá quá cao vào mùa hè. 

Theo nhà báo Andres Onrubia Ramos của AS, thông qua Le10Sport, một thương vụ vẫn có thể sắp xảy ra. Ông cho biết nếu PSG ký hợp đồng với Randal Kolo Muani và Bradley Barcola, họ có thể cân nhắc bán Kylian Mbappe nếu có lời đề nghị tốt. 

Việc bổ sung Kolo Muani và Barcola hoàn toàn không phải là một cú hích chắc chắn, với thương vụ dành cho cầu thủ chạy cánh trẻ Barcola đang đặc biệt phức tạp. Dẫu vậy, cả hai đều sẽ đảm bảo tương lai cho PSG trong trường hợp Mbappe chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này hoặc năm tới.

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe mùa giải 2023-24 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm