Quảng cáo

Thỏa thuận công khai, vụ MU ký Mbappe của riêng mình rõ như ban ngày

Thứ ba, 22/08/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới Pháp mới đây đã tiết lộ chi tiết thương vụ MU gửi đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo Randal Kolo Muani, người đang được PSG nhắm để thay thế Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, MU đã quyết định phá két để đưa về Old Trafford tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta với giá 85 triệu Euro gồm cả phụ phí. Một con số vô cùng lớn nếu xét việc tiền đạo 20 tuổi mới chỉ nổi lên một mùa mùa giải vừa qua.

Theo tiết lộ từ báo chí Pháp, Hojlund thực tế vốn không phải ưu tiên ban đầu của Man Utd. Thay vào đó, đội tuyển trạch của HLV Ten Hag muốn chiêu mộ tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt.

randal-kolo-muani-manchester-united-chuyen-nhuong-1692679688.jpg
Tiền đạo mục tiêu ban đầu của MU là Randal Kolo Muani thay vì Rasmus Hojlund (ảnh: GOAL))

Trên nhật báo L"Equipe, nhà báo nổi tiếng Loic Tanzi đã làm sáng tỏ thương vụ này. Tại đây, ký giả này tiết lộ MU thậm chí đã gửi đề nghị trị giá 70 triệu euro kèm phụ phí tới Frankfurt để hỏi mua Kolo Muani.

Đội ngũ của HLV Ten Hag đánh giá rất cao tuyển thủ Pháp, người đã ghi 15 bàn và có 14 kiến tạo ở Bundesliga mùa trước. Thành tích giúp anh giành danh hiệu Vua kiến tạo đồng thời chỉ xếp sau bộ đôi Vua Phá Lưới là Nkunku và Fullkurg đúng 1 bàn. Phía MU tin rằng nếu chiêu mộ được Kolo Muani, họ không khác nào đã có được một phiên bản Mbappe của riêng mình vì chân sút này quá toàn diện.

Dẫu vậy, nhà báo Loic Tanzi cho biết lời đề nghị 70 triệu Euro của MU đã bị Frankfurt từ chối lập tức. Điều này buộc Quỷ đỏ sau đó phải chuyển hướng sang chiêu mộ Hojlund.

kolo-muani-ve-psg-1692679757.jpg
Sau khi vụ sang MU đổ bể, Muani giờ đây đang trên đường gia nhập PSG (ảnh: PSGINT)

Về phần Kolo Muani, anh hiện đang rất gần với việc gia nhập PSG với tư cách là sự thay thế lâu dài cho Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp hiện đã đồng ý các điều khoản cá nhân và chỉ chờ 2 CLB chốt giá, được cho là không dưới 80 triệu Euro.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm