Quảng cáo

Mbappe gật đầu, chính thức khép lại 'vở Opera' hè với người thắng cuộc được gọi tên

Thứ hai, 21/08/2023 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai gây tranh cãi của Kylian Mbappe cuối cùng đã có hồi kết với kẻ thắng người thua đã được phân định.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất kỳ chuyển nhượng hè 2023 gọi tên Kylian Mbappe, Real Madrid và PSG. Cả 3 bên đã cùng tạo ra một màn rượt đuổi nảy lửa với những tình tiết thú vị bậc nhất lịch sử "túc cầu giáo".

Và cuối cùng, sau bao nhiêu "drama" và sự kịch tính được đẩy lên cao trào thì kết quả đã có, và người thắng kẻ thua đã lộ diện.

Theo The Times, Kylian Mbappe và Paris Saint Germain đã đạt thỏa thuận miệng về việc gia hạn hợp đồng và thương vụ dự kiến sẽ xong trong vài ngày tới trước khi TTCN hè 2023 chính thức đóng cửa.

Những tờ báo uy tín hàng đầu Tây Ban Nha như Football Espana hay Mundo Deportivo cũng đã khẳng định điều đó mới nhất với tuyên bố chắc nịch rằng đại diện Tây Ban Nha đã không còn bất cứ một cơ hội nào nữa, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Mbappe gật đầu, chính thức khép lại 'vở Opera' hè với người thắng cuộc được gọi tên 316012
Mbappe sẽ ở lại PSG và không tới Real hè này. Ảnh: The Times.

Nhà báo Duncan Castles dẫn lời The Times rằng Mbappe đã khẳng định sẽ từ bỏ số tiền thưởng khổng lồ lên tới 100 triệu Euro để có thể được ra đi tự do vào năm 2024. Còn ban lãnh đạo PSG thì gửi lời đề nghị mới của họ với chi tiết sẽ gia hạn 1 năm hoặc 2 năm kèm theo một thỏa thuận bán lại như bao cầu thủ bình thường khác và không có bất cứ động thái "ép buộc và đe đoạ" như hiện tại. Đó chính là mấu chốt khi cả 2 đều đã nhún nhường trong quyết định cuối cùng này.

Bên cạnh đó, tờ AS đưa tin rằng thương vụ có tiến triển tốt như vậy là bởi một phái đoàn Qatar và đích thân chủ tịch Nasser Al Khelaifi trực tiếp gặp mặt và đàm phán với tiền đạo 24 tuổi và người đại diện của anh về thỏa thuận cuối cùng này.

Như vậy, có thể khẳng định 99% ở thời điểm hiện tại rằng, "vở Opera" hè 2023 này đã kết thúc với phần thắng thuộc về PSG và Mbappe sẽ ở lại sân Công viên các hoàng tử thêm ít nhất một năm nữa, trước khi có điều gì đó bất ngờ xảy ra vào hè 2024 tới.

Kylian Mbappe trở lại TTHL Poissy của PSG. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm