Quảng cáo

Barca gia hạn thành công tài năng bậc nhất châu Âu với mức phá vỡ hợp đồng 'khủng'?

Thứ ba, 29/08/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Là một trong những cầu thủ được coi là tương lai của đội bóng, Barcelona đã có những động thái để gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

Fermin Lopez là một trong những sản phẩm tiêu biểu của lò đào tạo La Masia trứ danh tại Barcelona, cầu thủ sinh năm 2003 sau thời gian "đi du học" thành công tại Logrones FC với 16 bàn thắng tại chiến dịch mùa giải 2022/23. Nhận biết điều đó, Xavi Hernandez gọi Fermin trở lại đội bóng và tiền vệ người Tây Ban Nha luôn có được những màn trình diễn hứa hẹn sau những lần được trao cơ hội.

Barca gia hạn thành công tài năng bậc nhất châu Âu với mức phá vỡ hợp đồng 'khủng' 319853
Fermin Lopez xuất hiện trong trận đấu với Villarreal ở vòng 3 La Liga. Nguồn:Getty

Sau màn trình diễn ấn tượng đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng coi Fermin Lopez trở thành một phần của gã khổng lồ xứ Catalan ở chiến dịch của mùa giải mới và cũng có động thái rõ ràng để giữ chân tiền vệ này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barcelona được cho là đã có buổi đàm phán đối với tiền vệ Fermin Lopez về thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng mới của cầu thủ sinh năm 2003 với đội chủ sân Nou Camp sẽ có thời hạn tới tháng 6 năm 2028 và mức phí để phá vỡ hợp đồng được cho là rơi vào khoảng 400 triệu Euro.

Rõ ràng, sự có mặt của Fermin Lopez sẽ giúp cho hàng tiền vệ Barcelona trở nên cơ động hơn bao giờ hết. Lối chơi sáng tạo cùng với nền tảng kỹ thuật tốt giúp cho cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng ở vị trí tiền vệ tấn công của đội chủ sân Nou Camp, Fermin chính là sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn cho Pedri đang gặp chấn thương.

Dù Barcelona đang theo đuổi Joao Felix cũng có phong cách thi đấu tương đồng với Fermin, thế nhưng nếu thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha đổ bể thì Blaugrana cũng không cần phải quá lo lắng bởi họ đã có một phương án chất lượng trong tay.

Xavi nói về trận giao hữu với Arsenal. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT