Quảng cáo

Cự tuyệt Neymar, Barca chào đón 'số 7 nổi loạn' bị HLV ghét ra mặt

Thứ hai, 28/08/2023 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi từ chối ký hợp đồng đón trở lại Neymar, Barca lại vừa chiêu mộ một cầu thủ nổi loạn không kém.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua chứng kiến thêm một bom tấn từ châu Âu chuyển tới Ả Rập sau Ronaldo mang tên Neymar. Cầu thủ này đã quyết định rời PSG để xuống chơi một giải đấu ít đẳng cấp hơn dù mới 31 tuổi nhưng đổi lại kiếm được nhiều tiền.

Thế nhưng thực tế, ưu tiên ban đầu của Neymar là ở lại châu Âu và anh muốn trở về Barca. CLB này cũng bật đèn xanh cho siêu sao người Brazil nhưng thương vụ sau cùng đổ bể vì sự phản đối của HLV Xavi. Người đội trưởng cũ của Neymar lo sợ ngôi sao 31 tuổi vốn "ăn chơi khét tiếng" sẽ tác động tiêu cực tới đội hình trẻ của Barca hiện tại.

neymar-barca-1693233981.jpeg
Neymar muốn về Barca nhưng bị HLV Xavi ngăn cản nên mới phải sang Ả Rập (Ảnh: Mundo Deportivo)

Tuy nhiên sau khi cự tuyệt Neymar, Barca lại theo đuổi và vừa chiêu mộ thành công một ngôi sao nổi loạn khác. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hậu vệ Joao Cancelo của Man City sẽ là tân binh tiếp theo của Braugana trong hè này.

Số 7 của Man City bật bãi khỏi Etihad từ giữa mùa trước sau khi xảy ra tranh cãi với HLV trưởng Pep Guardiola. Cancelo khi đó được cho là đã có hành vi nổi loạn trên sân tập để rồi sau đó bị đẩy tới Bayern bất chấp đang là trụ cột của đội bóng.

cancelo-barca-1693234074.jpg
Cancelo đang trên đường trở thành tân binh của Barca (ảnh: Managing Barca)

Sau khi được trả về vào đầu mùa này, Cancelo vẫn được xác định là không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Hậu vệ 29 tuổi đã được liên hệ với Arsenal và Barca nhưng sau cùng đã cập bến nhà ĐKVĐ La Liga.

Theo Fabrizio Romano, Cancelo sẽ gia nhập Barca theo một hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải, bao gồm tùy chọn mua đứt vào hè 2024. Cầu thủ này hiện đã thu dọn hành lý rời Manchester bay sang Barcelona ký hợp đồng chính thức.

Mùa giải 2021/22 bùng nổ của Cancelo tại Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT