Quảng cáo

Chủ tịch lên tiếng, Barca chốt thêm 2 siêu sao đẳng cấp châu Âu

Thứ hai, 28/08/2023 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn vài ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa, thế nhưng chủ tịch Joan Laporta rằng Barcelona sẽ muốn chốt thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Dù đang phải đối mặt với luật công bằng tài chính trong suốt mùa hè vừa qua, thế nhưng chủ tịch Joan Laporta của Barcelona vẫn tự tin rằng mình sẽ chiêu mộ thành công những cầu thủ đẳng cấp trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. 2 bản hợp đồng mà La Blaugrana muốn hoàn thành trước khi kết thúc tháng 8 là Joao Cancelo và Joao Felix.

Chủ tịch lên tiếng, Barca chốt thêm 2 siêu sao đẳng cấp châu Âu 319514
Barcelona muốn chốt 2 cầu thủ của Bồ Đào Nha tại phiên chợ hè năm nay. Nguồn: Getty

Khi được hỏi về Felix, Laporta đã phát biểu với Movistar: "Bạn chỉ có thể hỏi Deco. Chúng tôi đang bàn thêm về mức lương và đang nghiên cứu khả năng cao nhất có thể".

Barcelona đang tính đến phương án đổi Ansu Fati để lấy Joao Felix, tuy nhiên Laporta lại cho rằng đó sẽ là quyết định tới từ Xavi:" Ansu là một cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi vẫn đang làm việc với nhau một cách êm đẹp. Đó sẽ là quyết định của Xavi và cậu ấy hiện vẫn đang là một phần của đội bóng."

Còn đối với Cancelo, khá rõ rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ chuyển đến thi đấu cho Barcelona dưới dạng cho mượn 1 năm. Manchester City trong 3 vòng đấu vừa qua tại Premier League không có sự góp mặt của Cancelo, khả năng cao cầu thủ sinh năm 1995 đang hoàn tất những bước cuối cùng để gia nhập đội chủ sân Camp Nou.

Những sự bổ sung chất lượng sẽ giúp cho Gã khổng lồ xứ Catalan có được đủ bề dày đội hình để chinh chiến trên mọi đấu trường, họ chắc chắn sẽ đặt thành tích cao tại Champions League cũng như bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại La Liga, Barcelona đang có 7 điểm và sẽ bước vào vòng 4 khi làm khách trên sân của Osasuna trước khi tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Barcelona luyện tập trước thềm mùa giải mới. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT