Quảng cáo

Thần đồng lò La Masia được Xavi khen hết lời, lộ diện Messi mới tại Barcelona?

Thứ hai, 28/08/2023 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Villarreal vòng đấu vừa qua, Xavi đã dành lời khen ngợi rất lớn đối với thần đồng 16 tuổi của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 3 La Liga, Barcelona đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trước Villarreal. Sự chú ý của người hâm mộ đương nhiên được đổ dồn vào tài năng trẻ sinh năm 2007 của lò La Masia là Lamine Yamal, cầu thủ mặc áo số 27 có màn trình diễn chói sáng với 1 đường kiến tạo để Gavi ghi bàn mở tỷ số. Thậm chí, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cũng thuộc về Yamal.

Thần đồng lò La Masia được Xavi khen hết lời, lộ diện Messi mới tại Barcelona? 319329
Lamine Yamal có màn trình diễn siêu hạng và đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nguồn: Getty

Sau khi trận đấu kết thúc, vị thuyền trưởng của Barcelona là Xavi đã không ngớt lời khen đối với tài năng trẻ năm nay mới 16 tuổi: "Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, đây là một mẫu tiền đạo rất khó bị bắt bài. Tương lai giờ đây hoàn toàn rộng mở với Lamine."

Trong khi đó, Lamine Yamal cũng đã chia sẻ về màn trình diễn siêu hạng của mình: "Tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội mà HLV trao cho tôi. Không sợ hãi và quyết tâm chơi bóng, đó là những gì tốt nhất mà tôi có thể làm lúc này."

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Lamine Yamal được đá chính tại La Liga sau khi đã thể hiện ấn tượng tại vòng đấu trước với Cadiz. Có thể thấy, dù chỉ là phương án thay thế cho Raphinha đang bị treo giò nhưng với màn trình diễn đầy hứa hẹn của Yamal, Xavi sẽ lại phải đau đầu giữa việc lựa chọn cầu thủ tấn công ở cánh phải.

Thần đồng lò La Masia được Xavi khen hết lời, lộ diện Messi mới tại Barcelona? 319338
Lối chơi của Yamal có nét tương đồng với Messi. Nguồn: Getty

Thể hiện được tài năng từ sớm và thuận chân trái, nhiều người đã thấy được sự tương đồng của Lamine Yamal với huyền thoại đội bóng là Lionel Messi. Nếu như đi đúng với tiềm năng của mình trong tương lai, các Cules sẽ vơi đi phần nào nỗi nhớ đối với El Pulga.

Tân binh Ilkay Gundogan nhận xét về Xavi Hernandez. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT