Quảng cáo

Bắt gặp Lionel Messi và Novak Djokovic 'đại náo' Hoa Kỳ

Thứ sáu, 25/08/2023 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Đồng chủ sở hữu với David Beckham tại Inter Miami là Jorge Mas đã lưu lại khoảnh khắc được cho là 'đắt giá' nhất trong lịch sử thể thao.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang Twitter cá nhân, doanh nhân người Mỹ Jorge Mas đã đăng tải hình ảnh sử dụng bữa tối với Lionel Messi và Novak Djokovic tại một nhà hàng ở Miami. Bức ảnh được đăng lên với nội dung "thật là một đêm tuyệt với!" kèm theo biểu tượng hai con dê nhằm ám chỉ GOAT (Greatest of all time - người xuất sắc nhất mọi thời đại).

Bắt gặp Lionel Messi và Novak Djokovic 'đại náo' Hoa Kỳ 318288
Khoảnh khắc "đắt giá" của vị tỉ phú Jorge Mas với 2 vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại. Nguồn: Twitter

Thật tình cờ, cả 2 vận động viên này vừa có được những thành tựu của riêng mình tại Hoa Kỳ. Trong khi Lionel Messi vừa đánh bại Cincinnati FC tại bán kết US Open Cup 2023 thì trước đó không lâu, Novak Djokovic cũng vừa giành chức vô địch ATP Masters 1000 ngay tại thành phố của bang Ohio. Không còn nghi ngờ gì nữa, Messi và Djokovic hiện đang là những kẻ thống trị ở bộ môn mà mình thi đấu, họ đều miệt mài cống hiến suốt sự nghiệp để nhận được vinh quang cũng như sự công nhận.

Thực tế, mối quan hệ khăng khít giữa Messi và Djokovic đã có từ trước đó. Tay vợt người Serbia hồi tháng 6 tham dự Roland Garros tại Pháp đã tới SVĐ Parc de Princes để theo dõi El Pulga thi đấu trận cuối trong màu áo PSG. Chính vì thế, việc cả 2 gặp nhau tại Miami cứ như thể được sắp xếp kế hoạch từ khi họ còn ở Pháp vậy! 

Bắt gặp Lionel Messi và Novak Djokovic 'đại náo' Hoa Kỳ 318308
Novak Djokovic đã tới SVĐ Parc de Princes để cổ vũ cho Messi hồi tháng 5. Nguồn: Eurosport

Cả 2 vận động viên sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Mỹ, Djokovic sẽ hướng đến danh hiệu Grand Slam thứ 27 trong sự nghiệp với chiến dịch US Open. Còn với Messi, anh sẽ tiếp tục hành trình dài hơi của mình trong màu áo Inter Miami khi bắt đầu trận đấu đầu tiên tại MLS cuối tuần này.

Trận đấu đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT