Quảng cáo

David Beckham chúc mừng Lionel Messi sau màn trình diễn siêu đẳng

Thứ năm, 24/08/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

David Beckham đã chúc mừng Lionel Messi sau khi Inter Miami giành vé vào chung kết US Open.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu với Cincinnati tại bán kết US Open, Inter Miami đã có 60 phút đầu tiên khá khó khăn. Họ bị dẫn trước 2 bàn, nhưng Lionel Messi đã tỏa sáng với hai pha kiến tạo để san bằng tỉ số. Nhờ vậy, Inter Miami vượt qua được 90 phút đầu tiên và tiếp tục bước vào hiệp phụ.

Sau hiệp phụ và loạt penalty căng não, Miami đã giành chiến thắng kịch tính trước Cincinnati, qua đó đưa họ vào chung kết lần thứ hai trong mùa giải này chỉ sau 5 ngày.

Người đồng sở hữu câu lạc bộ, huyền thoại David Beckham, đã rất vui mừng sau màn trình diễn của các cầu thủ. Cựu sao Real Madrid chia sẻ sự phấn khích của mình trên mạng xã hội. Anh viết:

"Một đêm tuyệt vời khác cùng đội bóng áo hồng. Một màn trình diễn tuyệt vời của Inter Miami để lọt vào trận chung kết tiếp theo, rất đáng tự hào".

David Beckham chúc mừng Lionel Messi sau màn trình diễn siêu đẳng 317538
Messi có 2 pha kiến tạo đẹp mắt trước Cincinnati. Ảnh: Getty.

Messi đã có phong độ xuất sắc kể từ khi gia nhập đội bóng Florida và đây là trận thứ 8 liên tiếp anh góp công vào bàn thắng cho Inter Miami. Hiện anh đã có 10 bàn và 3 kiến tạo sau 8 trận khoác áo Miami. 

Với chức vô địch Leagues cup vào tuần trước, Messi cũng trở thành cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất lịch sử (44). Nếu tiếp tục vô địch US Open, anh sẽ mang về chiếc cúp thứ 45 trong sự nghiệp.

Trận tiếp theo, Inter Miami sẽ thi đấu với New York Red Bulls, đó cũng là trận đầu tiên của Messi ở MLS. Inter Miami đã thắng mọi trận đấu kể từ trận ra mắt của Messi trước Cruz Azul. Do đó, anh được kì vọng sẽ giúp cải thiện thành tích của họ ở MLS khi đội đang đứng bét bảng miền Đông. 

Miami mới chỉ có 5 trận thắng, 3 trận hòa và thua tới 14 trận ở MLS mùa này. Nhưng khi có Messi, họ đã thắng 4 đội thuộc top 6 bảng miền Đông ở các giải đấu cúp.

44 danh hiệu của Lionel Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT