Quảng cáo
thethao247.vn

Messi kiến tạo, Inter Miami lại vào chung kết sau loạt penalty kịch tính

Thứ năm, 24/08/2023 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Cincinnati vs Inter Miami) - Inter Miami tiếp tục cho thấy được bản lĩnh trên chấm phạt đền và ghi tên mình vào trận chung kết US Open Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Cincinnati và Inter Miami đã có khởi đầu vô cùng thận trọng tới từ cả 2 đội. Inter Miami là đội đã chơi chủ động hơn trong những phút thi đấu đầu tiên và tạo ra một số tình huống đáng chú ý về phía khung thành đội chủ nhà, tuy nhiên chưa có cơ hội nào thật sự rõ ràng được tạo ra. 

Trong khi đó Cincinnati luôn chủ động lựa chọn lối chơi rình rập và đã được đền đáp với bàn thắng ngay ở phút thứ 18 do công của Acosta, các hậu vệ Inter Miami đã phá bóng không chính xác và cầu thủ người Argentina không bỏ lỡ để ghi bàn thắng mở tỉ số. Thừa thắng xông lên, Cincinnati tự tin chơi áp sát tầm cao khiến cho sai số từ các đường chuyền bên phía Inter Miami xuất hiện, thậm chí nếu như tận dụng thành công cơ hội thì Cincinnati đã có thể nhân đôi cách biệt. Ở những phút thi đấu sau đó, đội bóng bang Florida dần lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, đáng tiếc là không có được bàn thắng gỡ hòa. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng vệ Cincinnati.

Sang đến hiệp 2, Cincinnati càng chơi càng cho thấy được vì sao họ đang xếp thứ nhất BXH miền Đông MLS vào lúc này. Phút thứ 53, tiền đạo Brandon Vazquez có cú hiểm hóc về phía góc trái khung thành đánh bại thủ môn Callender và nhân đôi cách biệt cho Cincinnati. Bị dồn vào thế khó, Inter Miami đã phải có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự nhằm tìm bàn thắng. 

Cuối cùng, nỗ lực của Inter Miami cũng được đền đáp với bàn thắng của tiền đạo Campana. Xuất phát từ tình huống đá phạt, Lionel Messi tiếp tục có đường chuyền đẳng cấp để cầu thủ người Ecuador có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Sau đó, Inter Miami liên tục chơi áp đảo đối thủ nhưng đã hoàn toàn tỏ ra bế tắc cho đến những phút cuối cùng. Lại là Lionel Messi với đường chuyền thượng hạng và Campana tiếp tục được điền lên bảng điểm số với bàn thắng gỡ hòa 2-2 khiến cho trận đấu phải đi vào hiệp phụ.

Inter Miami tiếp tục thể hiện bản lĩnh trên chấm, khẳng định tấm vé trận chung kết 317347
Lionel Messi dù đã đứt chuỗi ghi bàn nhưng vẫn kịp để lại 2 kiến tạo ở trận đấu này. Nguồn: Getty

Ở hiệp phụ thứ nhất, cầu thủ vào sân thay người là Jussuf Martinez đã tỏa sáng với bàn thắng giúp cho Inter Miami lần đầu tiên trong trận đấu vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-2. Cầu thủ người Venezuela đã có tình huống chạy chỗ thông minh, băng xuống và dứt điểm đánh bại thủ môn của Cincinnati. Tưởng chừng như chiến thắng đang rất gần với thầy trò HLV Martino thì đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 3-3 do công của Yuya Kubo, hiệp phụ thứ 2 kết thúc và 2 đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu cân não.

Bước vào lượt sút luân lưu, cả Cincinnati và Inter Miami đều thực hiện thành công trong 4 lượt sút đầu tiên. Bước ngoặt đến từ tình huống sút phạt đền thứ 5 của Nick Hagglund khi bị thủ thành Callender từ chối, trong khi đó Benjamin Cremaschi bên phía Inter Miami đã thực hiện thành công tình huống phạt đền của mình, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 5-4 trên chấm phạt đền. 

Tỉ số: Cincinati 3-3 (P:4-5) Inter Miami

Messi kiến tạo, Inter Miami lại vào chung kết sau loạt penalty kịch tính 317397
Messi kiến tạo, Inter Miami lại vào chung kết sau loạt penalty kịch tính 317398
Messi kiến tạo, Inter Miami lại vào chung kết sau loạt penalty kịch tính 317396

TRẬN ĐẤU KHÉP LẠI,TỈ SỐ LÀ 5-4 TRÊN LOẠT LUÂN LƯU!!!!!!! INTER MIAMI GÓP MẶT TẠI TRẬN CHUNG KẾT US OPEN CUP 2023.

HIỆP PHỤ KHÉP LẠI, 2 ĐỘI BƯỚC VÀO LOẠT SÚT LUÂN LƯU 

113': VÀOOOOOOOO, CINCINNATI GỠ HÒA 3-3!!!!!!!!!!

YUYO KUBO VỚI TÌNH HUỐNG DỨT ĐIỂM KHÔNG THỂ CHÊ VÀO ĐÂU ĐƯỢC ĐÃ LÀM RUNG LƯỚI THỦ THÀNH CALLENDER, BÀN THẮNG CỦA CẦU THỦ NGƯỜI NHẬT GIÚP CHO CINCINNATI KHUÔN MÌNH TỈ SỐ 3-3.

HIỆP PHỤ THỨ HAI BẮT ĐẦU

HIỆP PHỤ THỨ NHẤT KẾT THÚC

Hai đội nghỉ giữa hiệp với kết quả 3-2 nghiêng về Inter Miami.

104': TÌNH HUỐNG NGUY HIỂM TRONG VÒNG CẤM

Từ tình huống dứt điểm của một cầu thủ Cincinnati, bóng chạm tay Jordi Alba nhưng trọng tài đã không chỉ tay vào chấm phạt đền. 

93': VÀOOOOOOOOO, INTER MIAMI LẦN ĐẦU VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC!!!!!

CẦU THỦ VÀO SÂN THAY NGƯỜI LÀ MARTINEZ ĐÃ CHO THẤY CÁI DUYÊN GHI BÀN TRONG MÀU ÁO INTER MIAMI SAU KHI THOÁT XUỐNG Ở CÁNH PHẢI VÀ ĐÁNH BẠI THỦ MÔN CỦA CINCINNATI.

91': HIỆP PHỤ THỨ NHẤT BẮT ĐẦU

90 PHÚT THI ĐẤU CHÍNH THỨC KẾT THÚC, TRẬN ĐẤU VÀO HIỆP PHỤ

90+8: VÀOOOOOOOO, INTER MIAMI CÓ BÀN THẮNG Ở PHÚT CUỐI CÙNG!!!!!!!!

LẠI LÀ LIONEL MESSI VỚI MỘT ĐƯỜNG KIẾN TẠO KHÔNG THỂ CHÊ VÀO ĐÂU ĐƯỢC, CAMPANA CÓ BÀN THẮNG THỨ 2 VÀ INTER MIAMI GỠ HÒA 2-2. TRẬN ĐẤU KHÔNG GIẢI QUYẾT TRONG 90 PHÚT THI ĐẤU CHÍNH THỨC!

90+2: CINCINNATI BỎ LỠ CƠ HỘI NÂNG TỶ SỐ

Sergio Santos có đường chuyền đảo cánh cực đẹp từ cánh trái, thế nhưng cầu thủ của Cincinnati nhận đường chuyền sau đó đã không thể đánh bại thủ môn Callender.

88': CINCINNATI THAY NGƯỜI

HLV Pat Noonan có 3 sự thay đổi người liên tiếp nhằm gia tăng hàng phòng ngự.

83': CƠ HỘI NGUY HIỂM CHO INTER MIAMI

Tiền đạo Campana có tình huống xử lý bóng rất gọn trong vòng cấm, thế nhưng tình huống bắt vô lê của anh đã đưa bóng đi lên trời.

82': CINCINNATI TIẾP TỤC LẤN LƯỚT

Robert Taylor ném biên sai địa chỉ và Acosta có đường chuyền vừa tầm vào vòng cấm, thế nhưng Sergio Santos đã có thoáng giật mình và không thể dứt điểm.

78': PHẠM LỖI 

Cầu thủ Cincinnati từ cánh trái bứt tốc nhưng đã bị trung vệ của Inter Miami phạm lỗi, trọng tài rút thẻ vàng thứ 3 cho Inter Miami.

74': CINCINNATI TIẾP TỤC CÓ CƠ HỘI GHI BÀN

Lại là Yuya Kubo với tình huống chuyển đổi trạng thái cực kỳ mẫu mực của Cincinnati, Acosta có đường chuyền quá đẹp để Kubo băng xuống dứt điểm nhưng không đánh bại được thủ môn Callender.

70': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

Tiền đạo Yuya Kubo của Cincinnati đã làm rung lưới Inter Miami, thế nhưng bóng đã chạm tay cầu thủ người Nhật Bản trước khi vào lưới và tỷ số vẫn là 2-1 cho Cincinnati.

68': VÀOOOOOOOOO, BÀN THẮNG CHO INTER MIAMI

Ở TÌNH HUỐNG ĐÁ PHẠT SAU ĐÓ, MESSI CÓ ĐƯỜNG CHUYỀN ĐẲNG CẤP VÀ CAMPANA ĐÁNH ĐẦU DŨNG MÃNH ĐỂ RÚT NGẮN TỶ SỐ CHO INTER MIAMI.

67': CINCINNATI PHẠM LỖI

Lionel Messi có đường chuyền như đặt cho Facundo Arias, dù cầu thủ người Uruguay không xử lý thành công nhưng vẫn mang về quả đá phạt cho Inter Miami.

62': CƠ HỘI NGUY HIỂM CHO CINCINNATI!

Luciano Acosta có tình huống chuyền bóng tuyệt vời từ cánh trái xẻ nách hàng hậu vệ Inter Miami, tuy nhiên Brandon Vazquez không tận dụng thành công dù đã vượt qua thủ môn Callender.

58': INTER MIAMI THAY NGƯỜI

Inter Miami thực hiện 3 quyền thay đổi người liên tiếp.

52': VÀOOOOOO!!!!!! 2-0 CHO CINCINNATI

BRANDON VAZQUEZ CÓ TÌNH HUỐNG DỨT ĐIỂM QUÁ NGUY HIỂM VỀ GÓC PHẢI KHUNG THÀNH KHIÊN CHO THỦ THÀNH CALLENDER PHẢI BÓ TAY. CÁC CẦU THỦ TIỀN VỆ CỦA INTER MIAMI ĐÃ KHÔNG ÁP SÁT VÀ TẠO KHOẢNG TRỐNG QUÁ LỚN ĐỂ CẦU THỦ CINCINNATI GHI BÀN.

49': CINCINNATI PHẠM LỖI
Boupendza bên phía Cincinnati đã tì đè không hợp lệ khi tắc trúng chân tiền vệ Gomez của Inter Miami.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45': HIỆP 1 KẾT THÚC

FC Cincinnati tạm thời dẫn Inter Miami 1-0 trong hiệp 1.

45+6: CƠ HỘI NGUY HIỂM CHO INTER MIAMI

Xuất phát từ đường chuyền xuất sắc của Sergio Busquets xuống đáy biên phải, Yedlin có đường tạt bóng như đặt cho tiền vệ Gomez nhưng cầu thủ số 8 đã không thực hiện thành công tình huống đánh đầu. 

45+1': CƠ HỘI NGUY HIỂM CHO INTER MIAMI

Mota nhận thấy cơ hội mở ra ở ngoài vòng 16m50 và đã thực hiện cú sút, tuy nhiên bóng đã không đi trúng đích.

41': THẺ VÀNG THỨ 2 CHO INTER MIAMI

Cầu thủ số 7 của Inter Miami là Mota đã có pha truy cản trái phép khi đã tắc bóng trúng chân đối thủ, đây là cầu thủ thứ 2 của Inter Miami phải nhận thẻ vàng.

40': PHẠT GÓC CHO INTER MIAMI

Tình huống tưởng chừng như không có gì nguy hiểm nhưng các cầu thủ Cincinnati đã không phá bóng ra đường biên.

31': CINCINNATI PHẠM LỖI

Từ pha tranh chấp hợp lệ của tiền vệ Gomez bên phía Inter Miami, Obinna đã phạm lỗi ngay ở khu vực giữa sân và trọng tài rút tấm thẻ vàng cho cầu thủ số 5 bên phía Cincinnati.

28': CINCINNATI CHƠI PRESSING TẦM CAO

Cincinnati liên tục gây ra áp lực từ phần sân nhà của Inter Miami, sai số từ các đường chuyền của đội bóng bang Florida bắt đầu xuất hiện.

24': PHẠM LỖI

Xuất phát từ tình huống mất bóng của Lionel Messi, Cincinnati mở biên cực thoáng và Jordi Alba đã phải phạm lỗi chiến thuật. Trọng tài rút thẻ vàng cho cầu thủ chạy cánh số 18 của Inter Miami.

21': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

Boupenda đã chạy chỗ vô cùng thông minh nhưng rơi vào tư thế việt vị.

18': VÀOOOOOOOOO!!!!! 1-0 CHO CINCINNATI

CININNATI BẤT NGỜ VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC SAU ĐƯỜNG CHUYỀN TỪ CÁNH TRÁI, CÁC CẦU THỦ INTER MIAMI XỬ LÝ LÓNG NGÓNG TRONG VÒNG CẤM, ACOSTA  ĐÃ CÓ TÌNH HUỐNG DỨT ĐIỂM. BÓNG CHẠM CHÂN TRUNG VỆ MILLER ĐỔI HƯỚNG KHIẾN THỦ MÔN CALLENDER KHÔNG LÀM CHỦ ĐƯỢC TÌNH HÌNH.

14': CƠ HỘI NGUY HIỂM CHO INTER MIAMI

Xuất phát từ tình huống cánh phải, Campana băng xuống nhưng đã không kịp nhận bóng dưới đáy biên.

12': HAI ĐỘI VẪN ĐANG NHẬP CUỘC KHÁ THẬN TRỌNG

Cả Cincinnati và Inter Miami đều đang chủ động chơi chậm để thăm dò nhau.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Inter Miami giao bóng trước.

Đội hình xuất phát:

  • Inter Miami: Callender, Yedlin, Kryvtsov, Aviles, Miller, Alba, Gomez, Busquets, Mota, Messi, Campana
Trực tiếp bóng đá FC Cincinnati vs Inter Miami hôm nay: 06h00 ngày 24/08 317294
  • FC Cincinnati: Kann, Arias, Hagglund, Miazga, Murphy, Barreal, Nwobodo, Moreno, Acosta, Vazquez, Boupendza
Trực tiếp bóng đá FC Cincinnati vs Inter Miami hôm nay: Đã có đội hình xuất phát 317295

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ FC CINCINNATI VS INTER MIAMI HÔM NAY

Inter Miami đã xuất sắc lên ngôi tại Leagues Cup vào ngày 20/8 vừa qua sau khi đánh bại Nashville trong trận chung kết sau loạt penalty cân não, người tỏa sáng không ai khác ngoài Lionel Messi khi ghi bàn cho đội bóng bang Florida trong suốt quá trình đó.

Trực tiếp bóng đá FC Cincinnati vs Inter Miami hôm nay: 06h00 ngày 24/08 317287
Messi làm nên lịch sử cho khi giúp cho Inter Miami có danh hiệu đầu tiên. Nguồn: Getty

Trong khi đó, FC Cincinnati đã phải dừng chân ở vòng bán kết Leagues Cup nên sẽ đặt quyết tâm rất cao để có được danh hiệu ở giải đấu này. Thầy trò HLV Pat Noonan hiện đang xếp thứ nhất trên BXH miền Đông giải nhà nghề Mỹ MLS nên không phải là đối thủ dễ chơi.

FC Cincinnati vs Inter Miami diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 06h00 hôm nay 24/8
  • Giải đấu: Vòng bán kết US Open Cup
  • Địa điểm: TQL Stadium

FC Cincinnati vs Inter Miami diễn ra ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc giải US Open Cup chưa được chiếu sóng tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận FC Cincinnati vs Inter Miami  tại đây. Rất mong quý độc giả, khán giả đón đọc.

Đội hình dự kiến FC Cincinnati vs Inter Miami

  • Cincinnati: Celentano, Gaddis, Miazga, Hagglund, Arias, Moreno, Nwobodo, Powell, Acosta, Vazquez, Boupendza
  • Inter Miami: Callender, Yedlin, Miller, Kryvtsov, Alba , Arroyo, Busquets, Cremaschi, Messi , Martinez, Taylor

Thông tin đáng chú ý Cincinnati vs Inter Miami

  • Inter Miami có thành tích ấn tượng gần đây trước FC Cincinnati khi thắng 4/7 trận gần nhất mỗi khi đối đầu, trong khi đó FC Cincinnati chỉ có được 2 chiến thắng.
  • Lionel Messi đang có phong độ cao với 10 bàn và 1 pha kiến ​​tạo chỉ sau 7 trận đấu đầu tiên cho Inter Miami.
  • Sau khi thắng cả 4 trận đầu tiên trước FC Cincinnati trên mọi đấu trường, Inter Miami đã không thắng trong 3 trận gần nhất trước đối thủ này và để thủng lưới 8 bàn.
  • Kể từ khi Lionel Messi gia nhập Inter Miami, Robert Taylor đã ghi tới 4 bàn sau 7 trận, trước đó cầu thủ này chỉ ghi được 5 bàn sau 60 trận.
  • Sau chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, FC Cincinnati đã thua 2 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu Cincinnati vs Inter Miami

02/04/2023

Cincinnati

1 - 0 

Inter Miami

31/07/2022

Inter Miami

4 - 4

Cincinnati

20/03/2022

Cincinnati

3 - 1

Inter Miami

24/10/2021

Inter Miami

5 - 1

Cincinnati

05/09/2021

Cincinnati

0 - 1

Inter Miami

Thành tích gần đây Cincinnati 

21/08/2023

Colombus Crew

3 - 0 

Cincinnati

05/08/2023

Cincinnati

1 - 1

Nashville SC

29/07/2023

Cincinnati

3 - 1

CD Guadalajara

24/07/2023

Inter Miami

3 - 3

Sporting Kansas

16/07/2023

Cincinnati

3 - 1

Nashville SC

Thành tích gần đây Inter Miami

20/08/2023

Nashville SC

1 - 1 

Inter Miami

16/08/2023

Philadelphia Union

1 - 4

Inter Miami

12/08/2023

Inter Miami

4 - 0

Charlotte

07/08/2023

FC Dallas

4 - 4

Inter Miami

03/08/2023

Inter Miami

3 - 1

Orlando City

Danh hiệu thứ 44 của Lionel Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT