Quảng cáo
thethao247.vn

Messi quá vĩ đại, làm đối thủ 'lực bất tòng tâm' thừa nhận một điều

Thứ tư, 23/08/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn không thể ngăn cản của Messi trong màu áo Inter Miami đã khiến huấn luyện viên của Nashville - Gary Smith khâm phục.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ 35 tuổi này đã thể hiện phong độ không thể ngăn cản trong suốt giải đấu Leagues Cup và thậm chí còn mở tỷ số trong trận chung kết với một cú cứa lòng tuyệt đẹp vào góc cao bên trái khung thành, nâng tổng số bàn thắng của anh lên 10 bàn sau 7 trận cho câu lạc bộ vùng Florida. Tuy nhiên, bàn thắng của Messi là không đủ để giành chiến thắng trong thời gian chính thức nhưng các cầu thủ Inter Miami đã giữ vững tinh thần trong loạt sút luân lưu kịch tính để giành chiến thắng với tỷ số 10-9.

Messi quá vĩ đại, làm đối thủ 'lực bất tòng tâm' thừa nhận một điều 317094
Messi giúp Inter Miami giành chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: GETTY

HLV Smith của Nashville nhận thức được thử thách đang chờ đợi mình nhưng không thể làm gì nhiều vì ông tin rằng Inter Miami đã thay đổi kể từ khi Messi gia nhập hàng ngũ của họ. 

"Thật đáng ngạc nhiên, Inter Miami đã thay đổi trong 5 tuần vừa qua, sự bổ sung của Messi như bạn biết và Sergio Busquets cùng Jordi Alba đã tạo ra sự khác biệt cho đội bóng đó."

"Vì vậy, chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng các chàng trai đã có một màn trình diễn tuyệt vời và tôi nghĩ khi bạn thực hiện quả phạt đền và các thủ môn sẽ tạo nên sự khác biệt, bạn biết rằng đó là những loạt sút may rủi,"  HLV Gary Smith nói với talkSPORT.

Tuy nhiên, Smith đã có sẵn một kế hoạch để ngăn chặn Messi, điều này không cho phép tiền đạo người Argentina nhận được nhiều bóng. Nhưng HLV của Nashville tin rằng nhà vô địch World Cup vẫn "không thể ngăn cản được" với bất kỳ pha chạm bóng nào mà Leo có trong trận đấu.

"Anh ấy thực sự đã có hai nỗ lực hướng tới khung thành trong trận đấu, tôi muốn nói rằng Messi có lẽ đã không chạm bóng quá 8 hoặc 10 lần. Nhưng điều đáng tiếc là, chúng tôi không thể ngăn cản được anh ấy trong những khoảnh khắc đó,” Smith nói thêm.

Messi quá vĩ đại, làm đối thủ 'lực bất tòng tâm' thừa nhận một điều 317097
Gary Smith khâm phục tài năng của Messi. Ảnh: GETTY

Sau khi giành được danh hiệu thứ 44 trong sự nghiệp, Messi sẽ ra sân vào sáng ngày 24/8 trong trận bán kết US Open Cup gặp Cincinnati.

44 danh hiệu của Lionel Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT