Quảng cáo
thethao247.vn

Messi làm điều không tưởng ở tuổi 36, HLV Inter Miami cũng chiều

Thứ ba, 22/08/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Dù HLV Tata Martino đã cho phép Lionel Messi nghỉ ngơi ở trận đấu tới, thế nhưng cầu thủ người Argentina vẫn sẵn sàng ra sân thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Tata Martino đã tuyên bố rằng Messi sẽ tiếp tục đá chính ở trận đấu tới cho Inter Miami. Đây là quyết định tới từ chính El Pulga dù được phép nghỉ ngơi nếu như cần. Phát biểu với các phóng viên, vị thuyền trưởng người Argentina chia sẻ:

"Vài ngày trước chúng tôi có nói với Leo rằng cậu ấy có thể nghỉ ngơi ở trận đấu tới nếu như muốn, dù biết rằng trận đấu tới rất quan trọng và sự có mặt của cậu ấy vẫn vô cùng quan trọng. Dù vậy, Leo vẫn muốn ra sân nên chỉ cần không đề cập tới vấn đề đó, cậu ấy vẫn sẽ ra sân đều đặn."

Messi làm điều không tưởng ở tuổi 36, HLV Inter Miami sững sờ 316566
Messi có danh hiệu đầu tiên cùng Inter Miami chỉ sau 2 tháng. Nguồn: Internet

Lionel Messi đã ra sân đều đặn cùng với Inter Miami trong suốt chiến dịch League Cup vừa qua. Siêu sao người Argentina ghi 10 bàn trong 7 trận đấu để giúp cho đội bóng bang Florida có danh hiệu đầu tiên trong lịch sử. Cá nhân siêu sao người Argentina cũng trở thành cầu thủ vĩ đại nhất giới túc cầu với 44 danh hiệu tập thể.

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Lionel Messi vẫn duy trì được thể lực cũng như phong độ đáng kinh ngạc của mình. Đảm bảo cường độ 2-3 ngày/trận không hề đơn giản khi phải đối mặt với rất nhiều rủi ro tiềm ẩn liên quan đến chấn thương. Tuy nhiên chỉ cần Messi luôn sẵn sàng ra sân, người hâm mộ vẫn sẽ được chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của nhà vô địch World Cup 2022.

Messi làm điều không tưởng ở tuổi 36, HLV Inter Miami sững sờ 316567
Messi cho thấy sự dẻo dai tuyệt vời dù đã bước sang tuổi 36. Nguồn: Getty

Vào 6 giờ sáng ngày 24/8 theo giờ Việt Nam, Inter Miami sẽ bước vào vòng bán kết US Open Cup với đối thủ là Cincinnati. Messi và các đồng đội lại đứng trước cơ hội để có thêm một danh hiệu nữa, khi đó các cơn sốt về truyền thông sẽ lại có dịp để bàn tán.

Messi trở thành cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT