Quảng cáo

Barca đón tân binh, Giám đốc Deco tức giận chỉ trích Xavi Hernandez

Thứ tư, 23/08/2023 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao của Barcelona tỏ ra không hài lòng với quyết định đón tân binh mới của HLV Xavi Hernandez.

Nghe nội dung bài viết

Tân giám đốc thể thao của Barcelona, Deco vừa lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ quyết định của HLV trưởng Xavi với một thái độ tức giận.

Cụ thể, Fichajes đưa tin rằng huyền thoại của bóng đá Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi CLB để lỡ mất thương vụ "siêu hời" Ivan Fresneda, hậu vệ đang thuộc biên chế Real Valladolid, mà thay vào đó là chốt Joao Cancelo, "người thừa" tại Etihad hiện tại.

Tân Giám đốc thể thao của Barca khẳng định đó là một quyết định sai lầm và tệ hơn nữa là "viên gạch" thảm hại trong chiến dịch "xây lại" Blaugrana của Joan Laporta.

Theo tờ SPORT, Deco cho rằng Fresneda là mục tiêu hoàn hảo nhất bởi tài năng và tiềm năng phát triển của hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha là lớn hơn rất nhiều Cancelo. Hơn nữa, tất cả mọi điều kiện của hậu vệ 21 tuổi đều cho thấy vượt trội và phù hợp hơn với gã khổng lồ xứ Catalan ở thời điểm hiện tại. 

Barca đón tân binh, Giám đốc Deco tức giận chỉ trích Xavi Hernandez 317219
Deco cho rằng Fresneda mới là lựa chọn tối ưu dành cho Barca ở thời điểm này chứ không phải Joao Cancelo. Ảnh: Internet.

Tờ báo này cũng giải thích thêm rằng, chứng kiến sự phát triển vượt bậc của Fresneda từ khi ra mắt lò đào tạo của Real Madrid cho tới khi trưởng thành và thi đấu chuyên nghiệp, đó là một thành tích vô cùng ấn tượng với thông số "không hề biết nói dối" của hậu vệ trẻ này.

Tuy nhiên, như đã khẳng định từ ngày Xavi Hernadez nhận lời ngồi vào ghế nóng tại Camp Nou, toàn quyền chuyển nhượng của CLB sẽ do HLV trẻ người Tây Ban Nha này quyết định và ban lãnh đạo và chủ tịch Joan Laporta vẫn hết mực ủng hộ lựa chọn mà Xavi đưa ra.

Cuối cùng, dù Giám đốc Deco có chỉ trích và không hài lòng tới mức nào, chỉ cần Xavi có thể chứng minh quyết định của ông là đúng và Joao Cancelo sẽ thi đấu tốt tại Camp Nou, đó sẽ là câu trả lời đanh thép nhất của HLV người Tây Ban Nha về quyết định của ông.

Deco khi còn chơi bóng trong màu áo Barca. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT