Quảng cáo

Nước rút gay cấn, Barca 'bắn rụng' mục tiêu hàng đầu khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ ba, 22/08/2023 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Xavi Hernandez đã thẳng tay gạch tên mục tiêu hàng đầu của ông khi chốt xong người ưng ý nhất.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày cuối cùng của TTCN hè 2023 chứng kiến nhiều bất ngờ với những tin tức "giật gân" khiến người hâm mộ nức lòng và đứng ngồi không yên.

Gã khổng lồ xứ Catalan có một mùa hè bận rộn, nhưng Xavi thì chưa muốn dừng lại trước khi "phiên chợ hè" chính thức đóng cửa.

Theo báo cáo mới nhất từ Relevo, ban lãnh đạo Barcelona và HLV Xavi Hernandez đã đồng thuận quan điểm chấm dứt thương vụ chuyển nhượng Ivan Fresneda, hậu vệ cánh tài năng người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 này.

Nước rút gay cấn, Barca 'bắn rụng' mục tiêu hàng đầu khiến tất cả ngỡ ngàng 316395
Fresneda sẽ không có cơ hội tới Camp Nou nữa. Ảnh: Football Espana.

Lý do của quyết định này được đưa ra là bởi trước đó, một tờ báo uy tín hàng đầu khác tại Tây Ban Nha, tờ MARCA khẳng định rằng hậu vệ 19 tuổi này không đặt trái tim của anh ở Camp Nou, cho nên dù đã đạt được các thỏa thuận cá nhân và chỉ còn chờ phía lãnh đạo 2 đội bóng "chốt" xong phí chuyển nhượng nữa, nhưng cuối cùng thương vụ lại đổ bể.

MARCA cho rằng Joan Laporta đã trả cho Real Valladolid quá ít so với mức phí phá vỡ hợp đồng của hậu vệ 19 tuổi, con số rơi vào khoảng 20 triệu Euro.

Tuy nhiên, Mundo Deportivo thì lại lấy dẫn chứng khác, việc nhà đương kim vô địch La Liga thẳng tay "bắn rụng" Fresneda chẳng liên quan gì tới việc tuyển thủ U19 Tây Ban Nha có yêu mến và đặt trái tim tại Camp Nou hay không. Mà đơn giản là bởi từ đầu Fresneda chưa bao giờ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Xavi cả, người được ưu tiên vẫn luôn là Joao Cancelo.

Cũng theo tờ báo này, Barca gần như đã chắc chắn có được hậu vệ người Bồ Đào Nha rồi, và thương vụ sẽ sớm xong trong ít ngày tới đây. Lý do chính của việc "bắn rụng" Fresneda tại TTCN.

Joao Cancelo đến đội bóng mới. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT