Quảng cáo

Mikel Arteta đã chốt, Arsenal đón 'lá chắn thép' hàng đầu Barcelona

Thứ bảy, 26/08/2023 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang làm việc để ký hợp đồng với trung vệ Eric Garcia của Barcelona theo dạng cho mượn sau chấn thương ACL của Jurrien Timber.

Nghe nội dung bài viết

Timber sẽ phải phẫu thuật vì chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trong trận mở màn Premier League của Arsenal với Nottingham Forest, trận đấu mà họ đã thắng 2-1. 

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm một trung vệ cơ động, người có thể chơi nhiều vị trí để thay thế cầu thủ người Hà Lan - ít nhất là cho đến khi anh bình phục - và Garcia của Barca phù hợp với yêu cầu đó.

Về phần mình, Barcelona sẵn sàng để hậu vệ của mình ra đi miễn là thỏa thuận ký hợp đồng với Joao Cancelo từ Manchester City được thực hiện. Tuy nhiên, Barca muốn bán Garcia hơn là cho anh mượn, và có những đội bóng Tây Ban Nha cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Mikel Arteta đã chốt, Arsenal đón 'lá chắn thép' hàng đầu Barcelona 318716
Arsenal chiêu mộ Garcia của Barca. Ảnh: GETTY

Hậu vệ người Tây Ban Nha chắc chắn phù hợp với tư cách là người thay thế Timber trong thời gian ngắn. Cầu thủ này có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở hàng hậu vệ và cả ở hàng tiền vệ, tương tự như John Stones . Bản thân Arteta cũng biết rõ khả năng của Garcia đã từng làm việc với anh ở Manchester City.

Với việc Barcelona vẫn đang phải vật lộn với khoản nợ hơn 1 tỷ Euro, động lực bán đứt của họ là rất rõ ràng. Garcia đá chính 15 trận ở La Liga mùa trước để giúp Blaugrana giành chức vô địch, nhưng với Jules Kounde, Ronald Araujo, Andres Christensen và bây giờ là Inigo Martinez cũng có tên trong danh sách thi đấu, Garcia gần như không còn chỗ đứng tại Camp Nou.

Eric Garcia về "trải nghiệm Euro tuyệt vời sau một năm khó khăn" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT